Nội dung

Không phải ngẫu nhiên mà Doodle lại được rất nhiều lĩnh vực ứng dụng như hiện nay. Trải qua khá nhiều thăng trầm, khi công nghệ hình ảnh 3D dần chiếm lĩnh thế giới nghệ thuật và các tác phẩm 2D gần như bị lu mờ.

Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtLần đầu xuất hiện từ thế kỉ 17 và bỗng xuất hiện rầm rộ trở lại vào năm 2014.

Tuy vậy, xuyên suốt cuộc đấu tranh âm thầm ấy, Doodle vẫn sừng sững như một xu hướng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Nhất là trong khoảng thời gian gần đây, thế giới thời trang đã giúp cho những họa tiết này như "sống lại" thêm một lần nữa.

Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtNhững mẫu hoa văn cổ điển nay dần được thay thế bằng họa tiết đầy ngẫu hứng như thế này đây.Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtTừ đơn giản, đến phức tạp, thiết kế váy in doodle luôn có một nét nghệ thuật rất đặc trưng.

Trong tập 10, chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 cũng vừa mang đến một concept phủ kín những họa tiết doodle. Với những đường nét tinh tế, đơn giản nhưng lại dễ khiến người xem cảm thấy bị cuốn hút.

Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtMột concept gần như chỉ dùng 2 màu đen trắng là chủ yếu.Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtKhiến các cô gái All Stars bỗng dưng như một nhân vật bước ra từ những quyển truyện tranh.Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtBên cạnh "soái ca" Hứa Vĩ văn, cũng diện một bộ suit có họa tiết doodle.Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtTạo nên những bức ảnh thời trang cực ấn tượng.Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtBằng những nét vẽ tinh tế, các thiết kế thời trang như hòa chung vào cảnh vật 2D của concept đặc biệt này.Nghệ thuật doodle xứng danh họa tiết chưa bao giờ lỗi mốtVà người giành chiến thắng trong tập này chính là Thùy Dương. Có lẽ vì cô là người lột tả được chính xác tinh thần của buổi chụp, có động, có tĩnh làm cho các họa tiết của khung cảnh trở nên sống động hơn.

Từ trước đến nay, có rất nhiều phong cách được tái hiện lại dù đã vắng bóng hàng thế kỉ. Điển hình là pop art, doodle, minimalism,... là những trường phái luôn chiếm một vị trí nhất định mà không gì có thể thay thế được.

Riêng doole, khi trở lại với làng thời trang lần này hứa hẹn trở thành một xu hướng độc đáo, đầy sáng tạo mà chắc hẳn sẽ có rất nhiều nhà thiết kế chọn làm cảm hứng cho những tác phẩm mới của mình.

Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh Next Top Model

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục