Nội dung

Conor McGregor được biết đến như người đầu tiên trong lịch sử UFC cùng lúc nắm giữ cả hai chức vô địch UFC Featherweight và UFC Lightweight, cũng như người thứ 3 trong lịch sử vô địch ở 2 hạng cân khác nhau.

Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaVới bấy nhiêu thành tích "khủng" thật không ngoa khi mọi người đặt cho anh biệt danh là "võ sĩ triệu đô".

Thế nhưng, không riêng những cú đấm trứ danh mà Conor còn gây ấn tượng ở cả lĩnh vực... thời trang - một điều ít ai ngờ tới.

Không chỉ là "võ sĩ triệu đô" mà còn là "võ sĩ triệu follow"

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh luôn biết cách chọn trang phục "chuẩn man", vô cùng lịch lãm. Và trong những shoot hình mà anh chụp với outfit của mình, luôn có một sức hút kì lạ.

Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaHiện tại anh đang có hơn 19 triệu followers trên tài khoản Instagram cá nhân.

Chính vì thế, không chỉ khiến khán giả reo hò tại sàn đấu mà anh còn khiến không ít fan phải "hoa mắt" với những bức ảnh đăng tải trên Instagram.

Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaBức ảnh này Conor trông không khác gì một người mẫu nam.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaTừ thần thái, đến phong cách đều có sức hút với người nhìnVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaTuy sự "nổi loạn" cần có của một võ sĩ luôn toát lên từ anhVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaNhưng không thể phủ nhận chính điều đó là thứ đã ăn sâu vào gout của Conor và giúp anh có một nét đặc biệt của riêng mình.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaTừ đơn giản, khỏe khoắnVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaĐến sành điệu, thời thượngVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaConor đều có thể "cân" tất!Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaPhong cách street style cũng được anh thể hiện một cách rất vừa vặnVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionista...không quá lố, cũng không hề đơn điệu.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaPhong cách thời trang phóng khoángVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionista... hay lãng mạn đều được Conor thể hiện trọn vẹn.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaMột Conor McGregor đầy lịch lãm trước báo giớiVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaTrong những lần tham dự sự kiệnVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaChuẩn soái ca của làng boxing!Phong cách trên sàn đấu, tại sao không?

Nếu như mọi người luôn nghĩ đến những võ sĩ trong hình ảnh thô kệch, đơn điệu với chiếc quần boxing và đôi găng tay quyền anh thì Conor McGregor lại mang đến một hình tượng mới hoàn toàn.

Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaKiểu tóc là điểm nhấn của Conor trong những buổi đấu boxing. Phong cách đầu trọc Bold-faceVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaTóc thắt bím sát đầu và cột cao theo kiểu braid hairstyleVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistavà cả kiểu undercut kết hợp vuốt gel slick back "huyền thoại" của những soái ca thời nay.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaXuất hiện tại các buổi tập, Conor cũng không quên chăm chút cho từng chiếc áo, chiếc quần mà mình mặc.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaMột set đồ all-black đơn giản nhưng cá tính.Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaNgay cả màu hồng "nữ tính" cũng không tài nào làm lu mờ đi vẻ đẹp chuẩn man của Conor.Conor McGregor - chủ nhân của những đôi giày mà các tín đồ thời trang luôn ao ước

Không chỉ là một người sở hữu những item thời trang cao cấp, tủ giày sneaker của võ sĩ triệu đô này còn khiến bao nhiêu người mê giày phải mê mệt. Từ những đôi Reebok bình dân đến các thương hiệu đình đám Gucci, Nike, Dolce & Gabbana, Hermes đều có đủ.

Võ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaReebok x Kendrick Lamar Classic LeatherVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaReebok Classic CanvasVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaReebok Furylite Champion Irish Edition phiên bản giới hạnVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaReebok ClassicVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaGucci Ace với đôi vớ đồng bộVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaFilling Pieces Low TopVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaDolce & Gabbana Slip-OnsVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaMẫu Jimmy của HermesVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaGucci Moccasin LoafersVõ sĩ triệu đô conor mcgregor - một bầu trời phong cách không khác gì fashionistaNike Air Max 90 "All white"

Quả thực, với một "bầu trời phong cách" như Conor McGregor anh thật xứng danh là người có gout nhất trong giới võ sĩ boxing. Đồng thời cũng là một chuẩn mực mà người đàn ông hiện đại nên hướng đến, đó là: mạnh mẽ, thành công và phong cách!

Một diễn viên đóng giả Conor McGregor gây náo loạn đường phố Los Angeles

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục