Nội dung

Mới đây, giọng ca "Lạc Trôi" khiến fan hâm mộ tròn xoe mắt, khi đột nhiên xuất hiện trong hình ảnh của một soái ca áo trắng, kèm chiếc mắt kính đúng chất thư sinh.

Sơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuKhông sặc sỡ như thường lệ, lần này Sơn Tùng chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, cùng phụ kiện là mắt kính cận không tròng.Sơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuHình ảnh trắng sáng "bất ngờ" này khiến Sơn Tùng ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan hâm mộSơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuChuẩn nam thần trường học!Sơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuTừ gương mặt, kiểu tóc, điệu bộ đều toát lên vẻ ngây ngô của một anh chàng thư sinh. Dù chỉ là những bức ảnh không rõ nét, nhưng cũng đã đốn tim hàng nghìn fan hâm mộ.

Trước đây, Sơn Tùng luôn gây ấn tượng với phong cách đa màu sắc, mang đậm hơi hướng thời trang Hàn Quốc. Mỗi khi trình diễn hay tham gia sự kiện, anh luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý.

Sơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuTrên sân khấu, Sơn Tùng luôn chọn những thiết kế cầu kì.Sơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuNgay cả khi tham gia sự kiện, từ kiểu tóc đến phụ kiện đều được anh chuẩn bị rất kĩ lưỡng.Sơn tùng khiến fan bấn loạn với hình ảnh thư sinh kính cận siêu đáng yêuHình ảnh cá tính "nổi loạn" từ lâu đã gắn liền với thương hiệu Sơn Tùng M-TP. Chính vì thế mà hình ảnh mới này đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng fan yêu quý anh chàng ca sĩ tài năng.

Sơn Tùng được nhật báo Trung Quốc khen ngợi là ca sĩ Việt Nam hot nhất nước này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục