Nội dung

Ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Du lịch và Thể thao TP HCM cho biết, Thanh tra Sở đã quyết định xử phạt 11 người mẫu tham gia trong chương trình thời trang “Đêm hội chân dài 7”. Họ trình diễn nội y không có trong nội dung kiểm duyệt. Các người mẫu này vi phạm điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa) về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.

Ngọc trinh và các người mẫu đêm hội chân dài 7 bị phạt
Người mẫu Diệu Huyền.

Theo đó, 11 chân dài, gồm: Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân, Huyền Mi, Thùy Anh, Thu An, Hà Phương, Tường Vy, Diệu Huyền và hai người mẫu Campuchia sẽ bị xử phạt 3 , 5 triệu đồng mỗi người.

Theo ông Nam, năm người mẫu đã đến Sở nộp phạt gồm: Thái Hà, Thu An, Kiều Ngân, Diệu Hiền và Tường Vy. Bốn người còn lại vẫn đang làm việc với Sở. Hai người mẫu nước ngoài đã về nước nên không thể xử phạt.

Trước đó, Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính (áp dụng theo Nghị định 75/2010) đối với ban tổ chức chương trình "Đêm hội chân dài 7" - công ty Venus. Mức phạt là 35 triệu đồng.

Venus có ba hành vi vi phạm hành chính: Quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên, mức phạt 20 triệu đồng; Tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan thẩm quyền duyệt và cho phép, 5 triệu đồng; Tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp phép, với mức phạt 10 triệu đồng.

Tháng 10/2011, chương trình "Model look" của Venus cũng bị Sở "tuýt còi" vì tự ý thay đổi tên chương trình và biểu diễn nội y khi chưa được cấp phép.

Tâm Giao

Xem thêm trên Gamethu.net: Ngọc Trinh khuấy động lễ ra mắt Chân Long Giáng Thế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục