Nội dung
Ngọc hân thiết kế tại tuần lễ thời trang xuân hè

Ngọc Hân trong bộ trang phục do chính cô thiết kế.

Lần đầu tiên tham gia một chương trình được xem là thánh đường của các nhà thiết kế chuyên nghiệp, Ngọc Hân rất lo lắng. Cô cùng các bạn học là Huệ Linh, Quang Long, Ngọc Tú thành lập nhóm F4. Theo lý giải của người đẹp sinh năm 1989, F4 gồm 4 chữ F: Fashion (thời trang) - Fast (nhanh chóng) - Favourites (yêu thích) - Forever (mãi mãi).

Bộ sưu tập F4 với chất liệu lụa, gờ tô, sử dụng gam màu kem, xanh cốm, nude, vàng, cam, trắng, đen có điểm xuyết một chút xanh coban, mang hình ảnh thập niên 70 với quần ống, juyp, những bông hoa và các đường kẻ. Trang phục có phom dáng suông rộng, hình ovan, tạo phong cách hiện đại, phóng khoáng. Ngọc Hân hy vọng, những mẫu thiết kế đầu tay này sẽ tạo ra động lực mới cho cô và các bạn khi dấn thân trên con đường đi tìm phong cách và chinh phục người tiêu dùng.

Ngọc hân thiết kế tại tuần lễ thời trang xuân hè

Người đẹp hy vọng sớm được mọi người công nhận khả năng trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Trước đó, Ngọc Hân là một trong ba sinh viên đạt điểm cao nhất Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho đồ án tốt nghiệp. Thường xuyên xuất hiện với tư cách người mẫu nhưng Hoa hậu cho biết, con đường cô theo đuổi lâu dài là thiết kế thời trang với những bộ sưu tập có tính ứng dụng thực tiễn cao. Tuần lễ thời trang xuân hè 2012 là cơ hội đầu tiên để Ngọc Hân chứng tỏ khả năng của mình.

Ngoài Ngọc Hân, chương trình thu hút 22 nhà thiết kế Việt Nam và 2 nhà thiết kế nước ngoài với 700 mẫu trang phục được thực hiện trên nhiều loại chất liệu như chiffon, thun, kaki, bố, tơ tằm... với màu sắc, phong cách đa dạng, từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ đầy cá tính.

Không chỉ tham gia thiết kế, Ngọc Hân còn trình diễn những trang phục của mình và các tác giả khác. Đứng chung sàn catwalk với cô là Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa hậu biển Hoa hậu VN 2008 Lâm Thu Hằng, cùng những gương mặt người mẫu nổi bật miền Bắc như Thúy Hương, Hà Đăng, Hồng Quế, Trọng Tài, Khắc Hoàn...

* Ảnh: Ngọc Hân mặc thiết kế của nhóm F4

Ngọc Trần

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Seven.AM khai trương showroom Hải Dương

Ngày 30/11, Seven.AM khai trương showroom mới hiện đại, sang trọng tại Big C Hải Dương. Những mẫu thiết kế thu đông mới nhất của nhà thiết kế người Mỹ Matt Carter đều được trưng bày tại đây.

Xem thêm