Nội dung

Mặc dù được Maxim bình chọn là Người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh năm nay, Rosie Huntington Whiteley khẳng định không phải lúc nào cô cũng đẹp. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Harper's Bazaar, mỹ nhân 24 tuổi tự so sánh mình với cô nàng Betty trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Ugly Betty.

Mỹ nhân transformers 3 tôi xấu xí từ bé

Rosie Huntington nghĩ mình là một 'Ugly Betty' (phải) chính hiệu khi còn ở tuổi teen.

"Lúc 15 tuổi, tôi rất xấu xí, y như Ugly Betty với những đôi giầy thể thao, bím tóc, hàng đống mỹ phẩm trên mặt và lông mày. Tôi thậm chí còn phải niềng răng nữa. Ở trường tôi thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo và bắt nạt vì bộ ngực nhỏ và cặp môi quá dầy", Rosie Huntington Whiteley nhớ lại.

Trong thời gian này, gương mặt đại diện mới của nhãn hiệu Burberry rất bận rộn với những hợp đồng quảng cáo. Trong các bộ ảnh, Rosie luôn khiến người xem phải nao lòng trước vẻ đẹp rực lửa, mái tóc vàng tự nhiên, đôi môi căng mọng quyến rũ và gu thời trang sành điệu, cá tính.

Mỹ nhân transformers 3 tôi xấu xí từ bé

Rosie Huntington Whiteley đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới. Ảnh: Bazaar.

Sự nghiệp của người đẹp đến từ nước Anh rẽ sang bước ngoặt mới khi cô được đạo diễn Michael Bay mời thay thế Megan Fox trong phần ba của bom tấn Transformers 3: Dark Of The Moon, vừa ra mắt mùa hè qua. Vai diễn Carly trong bộ phim này khiến Rosie, vốn chỉ được biết tới trong làng thời trang, trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Con đường điện ảnh đang rộng mở, Rosie khẳng định cô vẫn rất gắn bó với làng thời trang. "Tôi thấy rất tự hào khi xuất thân là một người mẫu, hoạt động trong ngành công nghiệp mà phụ nữ là những người thống trị", Rosie chia sẻ. Sau Transformers 3, cô chưa nhận thêm lời mời đóng phim nào.

Nô Lân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục