Nội dung

Từ lâu, khu biệt thự cao cấp Thảo Điền nổi tiếng là vị trí "đắc địa" ven sông Sài Gòn. Rất nhiều nghệ sỹ Việt đã chọn khu Thảo Điền làm nơi "an cư lạc nghiệp" như vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, vợ chồng người đẹp không tuổi Diễm Mỹ, vợ chồng Tăng Thanh Hà...

Sớm biết đến khu đất vàng này từ cuối thập niên 90, người đẹp không tuổi Diễm Mỹ sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng rộng hơn 1000m2. Trong khi đó gia đình 3 người hạnh phúc của nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông Trương Ngọc Ánh chỉ mới chuyển về ngôi biệt thự rộng 500m2 từ đầu năm 2013.

Nói về hai ngôi biệt thự một cũ một mới nổi tiếng này thì dễ dàng nhận ra một điểm chung, đó chính là màu trắng tinh khôi, đầy quý phái. Cả hai người đẹp Ngọc Ánh và Diễm My đều chọn lối thiết kế hiện đại, trang nhã, hài hòa với thiên nhiên.

Tổ ấm của mới của vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn có nhiều điểm khác biệt so với căn hộ chung cư cao cấp trước đây. Xung quanh ngôi nhà thiết kế nhiều không gian để thư giãn, nghỉ ngơi như hồ cá, khuôn viên xanh, cây cối bố trí hợp lý. Cô con gái cưng Bảo Tiên của hai người có không gian vui đùa, chạy nhảy thoải mái nhất.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Biệt thự trắng sang trọng của vợ chồng nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Toàn bộ khu biệt thự có diện tích 500m2 được thiết kế hài hòa đảm bảo không gian sinh hoạt và không gian xanh bên ngoài.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Nữ diễn viên chọn màu trắng và phong cách trang trí đơn giản, tinh tế cho tổ ấm mới của mình.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Hồ cá được thiết kế cầu kỳ kết hợp tiểu cảnh đẹp mắt.

Ba tầng lầu của ngôi nhà có màu trắng chủ đạo, ngay cả nội thất bên trong vẫn sử dụng tông màu này. Tùy vào từng không gian khác nhau, Ngọc Ánh phối hợp thêm những màu sắc mới nhưng chủ yếu vẫn là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng mang lại cảm giác yên bình, dễ chịu.

(Mời các bạn ngắm lại biệt thự trắng đẳng cấp của vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tại đây)

Được xây dựng từ cuối những năm 90, ngôi biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My vẫn đẹp mãi với thời gian. Điều này nhờ vào bàn tay chăm sóc chu đáo của nữ chủ nhân xinh đẹp.

Trong khu đất rộng 1000m2, biệt thự 2 tầng với kiến trúc đẹp mắt nổi bật bởi một màu trắng tinh khiết, trang nhã. Vào ban ngày, ngôi nhà càng nổi bật hơn nhờ thảm cỏ xanh mướt và rất nhiều cây cối xum xuê quanh nhà. Trong khuôn viên biệt thự còn có cả một bể bơi để hai công chúa nhỏ tha hồ bơi lội, vui đùa cùng nhau.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Biệt thự kết hợp hài hòa của gam màu trắng và mái ngỏ đỏ tươi, tạo nên ấn tượng trang nhã, lịch lãm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Diễn My chia sẻ: "Đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình cùng tắm mát, thư giãn, rèn luyện vóc dáng, hình thể sau những giờ làm việc mệt mỏi".

Bên trong ngôi nhà xanh ngắt bóng cây của Diễm My, các không gian được thiết kế và bài trí theo từng sở thích mỗi người nhưng trên hết, gam màu trắng vẫn được sử dụng nhiều nhất vì Diễm My và ông xã đều "tôn sùng" gam màu này.

Đầu năm 2013, gia đình Diễm My vui đón xuân tại ngôi biệt thự mới cực kỳ sang trọng. Điều thú vị là tổ ấm mới này kiêu sa trong sắc trắng và ngập tràn màu xanh của cỏ cây.

 Ngọc ánh diễm my đụng gout biệt thự trắng

Biệt thự mới của người đẹp không tuổi cũng mang vẻ kiêu sa với gam màu trắng.

(Mời các bạn ngắm biệt thự trắng quý phái của người đẹp không tuổi Diễm My tại đây)

Nhà đẹp của Sao được Eva quan tâm:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm