Nội dung
Nữ ca sỹ gợi cảm đã vô tình để lộ vết sẹo đáng ngờ khi đang biểu diễn trong một sự kiện gần đây tại Hà Nội.

Hoàng Thùy Linh luôn là một trong những cái tên được chú ý mỗi khi xuất hiện. Có lẽ bởi cô đã dày công xây dựng cho mình một phong cách gợi cảm, nóng bỏng cùng những màn biểu diễn thật táo bạo. Dạo gần đây, ở một vài sự kiện, công chúng thường thấy cô đẫy đà hơn. Lý giải cho việc này, nhiều người cho rằng dạo này nữ ca sỹ đã... tăng cân. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ, chúng ta vẫn có thể thấy cô vẫn giữ phom người như vậy, chỉ có điều, chi tiết khiến cô có phần mũm mĩm hơn chính là... bộ ngực.

Mọi chuyện được đặt câu hỏi nghi vấn khi Hoàng Thùy Linh đến biểu diễn ở một event cách đây vài ngày tại Hà Nội. Trong buổi diễn này, nữ ca sỹ vẫn chọn cho mình phong cách sexy, bốc lửa quen thuộc với một bộ váy đính sequin đầy ấn tượng. Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn, chúng ta có thể thấy rõ người đẹp đã để lộ một vết sẹo "đáng ngờ" ở vùng dưới cánh tay.

Nghi án hoàng thùy linh sửa sang vòng 1

"Nếp gấp đáng ngờ" phần dưới cánh tay khiến mọi người đặt dấu hỏi tiếp theo cho cô nàng ca sĩ trẻ này

Nghi án hoàng thùy linh sửa sang vòng 1

Nghi án hoàng thùy linh sửa sang vòng 1

Giờ đây, Hoàng Thùy Linh có vẻ ngày càng tự tin hơn với những trang phục
khoét cực sâu và rộng phần cổ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm