Nội dung
Phạm Băng Băng luôn giữ được một làn da trắng hồng mịn màng dù người đẹp thường xuyên phải đóng phim ngoài trời giữa mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức.

Đầu tiên, chính là làm sạch da, cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó dùng kem dưỡng da bỏ trong tủ lạnh thoa lên mặt như một lớp mặt nạ. Chú ý cũng cần đảm bảo độ thoáng cho da mặt để làn da có thể điều hòa dưỡng ẩm.

Thứ nhất, phòng tránh ánh nắng còn quan trọng hơn so với sử dụng mỹ phẩm để làm trắng da, cho nên mỗi lần đi ra ngoài Phạm Băng Băng đều dùng kem chống nắng đề bảo vệ cho làn da của mình.

Thứ hai, khi về nhà việc trước tiên phải làm chính là tẩy trang, vừa làm thoáng lỗ chân lông tạo điều kiện để tuần hoàn, trang điểm đúng cách sẽ không làm tổn hại đến làn da, nhưng tẩy trang không đúng cách sẽ rất dễ hủy đi dung nhan của bạn.

Thứ ba, trước khi đi ngủ dùng nước hoa hồng thoa lên mặt, chưng 20 phút thì rửa sạch, sau đó dùng bông trang điểm ngấm nước rồi chấm đều trên mặt. Một tuần 3 lần, bông trang điểm không cần dùng loại quá đắt.

Lật tẩy mẹo làm trắng của phạm băng băng

Phạm Băng Băng cuốn hút với làn da trắng nuột nà

Thứ tư, để làn da nhận đủ lượng nước, nhất định phải uống nhiều nước, không thức đêm, ăn ít thức ăn nhiều mỡ, giữ gìn vệ sinh cho da

Thứ năm, chú ý thức ăn và tâm tình. Cần ăn nhiều hoa quả và rau bởi vì trong hoa quả và rau có nhiều vitamin, có thể cung cấp những loại dưỡng chất cần thiết cho da và giữ được hơi nước, cùng một tâm trạng vui vẻ thì mong ước một làn da trắng đẹp sẽ không xa.

Thứ sáu, vận động và ngủ phù hợp. Thời gian ngủ sâu nhất chính là từ 10 giờ tối tới 2 giờ sáng, nếu ngủ không đủ làn da sẽ đen sạm, mất đi độ hồng hào. Vận động, tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh, vừa tốt cho cơ thể vừa giúp bạn gái làm đẹp.

Tuy chỉ là những chú ý nhỏ nhưng lại rất quan trọng để có một làn da đẹp. Cũng nhờ đó mà Phạm Băng Băng vẫn luôn giữ được một làn da trắng hồng mịn màng dù người đẹp thường xuyên phải đóng phim ngoài trời giữa mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Trang điểm “môi cánh hoa” như Yoon Eun Hye

Biểu hiện của “môi cánh hoa” là sự lan tỏa sắc hồng từ bên trong môi dưới ra phía ngoài, khi ngắm nhìn giới hâm mộ có thể cảm nhận một bờ môi đỏ mờ nhạt tự nhiên như cánh hoa. Đôi môi trông đẹp một cách hoàn hảo dễ thương đầy nữ tính.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm