Nội dung
Mỹ nhân Hollywood cũng có khuyết điểm, quan trọng là họ biết che giấu và khắc phục chúng nhờ son phấn và chế độ ăn uống.

Nhiều người ngỡ ngàng khi ngắm nhìn nhan sắc sao trước và sau khi trang điểm. Phải nói rằng, một điều khôn ngoan của các mỹ nhân Hollywood chính là hiểu rất rõ cơ thể. Họ nhận thức được rằng khuôn mặt mình cần khắc phục điểm gì, hay với vóc dáng này thể loại quần áo nào sẽ hạn chế tối đa điểm chưa hoàn hảo. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên nếu sao Hollywood luôn xinh đẹp rạng ngời khi xuất hiện.

Hãy cùng xem khuyết điểm trên gương mặt mỹ nhân và cách họ che giấu và khắc phục chúng:

1. Miranda Kerr

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Miranda Kerr khi không trang điểm lộ ra làn da không đều màu cũng đôi mắt quầng thâm. Những điểm này được che giấu tài tình khi thiên thần VS trang điểm.

Về việc khắc phục hai khuyết điểm này, tín đồ cần lưu ý chế độ ăn uống. Để điều trị da không đều màu nên chăm chỉ ăn dưa chuột, khoai tây, cà chua, vừng đen và da động vật như gà, bò, lợn... Còn quầng thâm mắt, hãy dùng một ít chè để mát rồi dùng bông thấm dung dịch đắp lên "cửa sổ tâm hồn". Hay đơn giản là lấy túi chè lọc đắp lên hai mắt. Cách làm này sẽ giúp tín đồ giảm thiểu tối đa độ quầng thâm.

2. Taylor Swift

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Tương tự như Miranda Kerr, Taylor Swift cũng có làn da không đồng đều, thậm chí còn bị mụn trứng cá. Một điều cần lưu ý với những bạn có da kiểu này, ngoài việc cung cấp những thứ nêu trên, cần chú tâm vào công đoạn chống nắng. Còn về mụn trứng cá, không nên dùng tay bẩn để nặn và sờ lên mặt. Hãy thi thoảng tẩy da chết để loại bỏ đi cặn bã trên da - nguyên nhân gây ra mụn.

3. Selena Gomez

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Selena Gomez lộ mụn trứng cá và gương mặt hai cằm, có phần nặng nề khi không trang điểm. Những người sở hữu khuôn trắng giống Selena đặc biệt nên lưu ý trong việc mát xa, chăm sóc da. Bởi khi còn trẻ, bạn vẫn chưa nhận ra được vấn đề mình phải đối mắt. Khi tuổi tăng dần, nếu không được thường xuyên mát xa lưu thông làm săn cơ mặt, các thớ cơ sẽ bị chảy xệ trông rất xấu.

4. Rihanna

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Rihanna có gương mặt nhiều dầu và nếp nhăn nơi cánh mũi. Những ai sở hữu da dầu như Riri đặc biệt lưu ý khi trang điểm, nhất là thời tiết nóng ẩm của mùa hè nên sử dụng sản phẩm khống chế dầu, làm giảm tối thiểu sự tiết bã nhờn trên da. Nếu không da bạn sẽ bóng nhẫy như vừa đổ chảo dầu lên mặt. Về nếp nhắm trên cánh mũi, nên chăm chỉ sử dụng những sản phẩm chống nhăm và đi mát xa để tránh tình trạng trở nên xấu đi.

5. Adele

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Câu hỏi trang điểm: chùng xuống cằm đôi

Vấn đề mà Adele phải đối mặt chính là làn da bị chảy xệ, nhất là từ dáy tai đến phần cằm. Ngay cả phần da trên xương gò má cũng có dấu hiệu bị trùng xuống. Để khắc phục chúng không trở nên tệ hơn cần phải để ý đến cuộc sống hàng ngày từ chế độ ăn uống đến ngủ nghỉ. Tuyệt đối không hút thuốc, uống rươu, ngủ đủ giấc.

6. Ke$ha

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Câu hỏi trang điểm: điểm mặt trời, đỏ

Ke$ha với làn da cháy nắng đỏ ửng. Để điều trị tình trạng cháy nắng khẩn cấp, điều đầu tiên là làm ẩm làn da, tốt nhất là dùng đá để làm mát. Sau đó, phải loại bỏ những sản phẩm trang điểm trên gương mặt để giúp da được thở và phục hồi. Nhớ tẩy da chết và sử dụng những loại dưỡng để làm da trở nên mềm mại và nhanh chóng trở về trạng thái cũ.

7. Lady Gaga

Đi tìm khuyết điểm trên gương mặt sao

Làn da xanh xao và quầng thâm mắt chính là nhược điểm dễ dàng nhận ra trên gương mặt của Lady Gaga. Với kiểu da này, nên đắp mặt nạ, ăn uống để bổ sung dưỡng chất. Đồng thời, hạn chế thức khuya, nó sẽ khiến đôi mắt thâm quầng và làn da càng thêm xanh xao, nổi rõ mạch máu nằm dưới da.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trang điểm “môi cánh hoa” như Yoon Eun Hye

Biểu hiện của “môi cánh hoa” là sự lan tỏa sắc hồng từ bên trong môi dưới ra phía ngoài, khi ngắm nhìn giới hâm mộ có thể cảm nhận một bờ môi đỏ mờ nhạt tự nhiên như cánh hoa. Đôi môi trông đẹp một cách hoàn hảo dễ thương đầy nữ tính.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm