Nội dung
Nghệ thuật trang sức từ hoang gia pearl

Sản phẩm không đơn giản chỉ là trang sức mà là những tác phẩm nghệ thuật.

ngọc trai trống đồng là loại ngọc trai được sáng chế bởi nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Hoàng Gia Pearl. Là đơn vị sở hữu hệ thống nuôi cấy và chế tác ngọc trai lớn tại Việt Nam, công ty cung cấp tất cả các loại ngọc trai biển quý hiếm như: South Sea, Tahiti, Mabe và Akoya. Sau gần 20 năm phát triển, Hoàng Gia Pearl trở thành thương hiệu trang sức ngọc trai được các nữ chính trị gia, doanh nhân, người nổi tiếng yêu mến và chọn dùng.

Nghệ thuật trang sức từ hoang gia pearl

Hoa hậu Ngọc Diễm là một khách hàng trung thành của Hoàng Gia Pearl.

Năm 2015, công ty đã đề ra những mục tiêu lớn để hoàn thành sứ mệnh phát triển trở thành thương hiệu trang sức ngọc trai Việt Nam đầu tiên vươn ra thế giới. Bước đầu trong tiến trình phát triển là mở rộng thêm hệ thống showroom trên toàn quốc, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Ngày 11/3, Hoàng Gia Pearl đã khai trương showroom mới tại Nha Trang Center. Đây là showroom thứ 3 tại Nha Trang, góp phần mở rộng chuỗi các cửa hàng trên toàn quốc của công ty.

Nghệ thuật trang sức từ hoang gia pearl

Mỗi bộ trang sức của Hoàng Gia Pearl đều được thiết kế riêng, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và tinh tế của người phụ nữ.

Đón mừng sự kiện ý nghĩa của năm 2015, Hoàng Gia Pearl dành tặng hơn 1.000 phần quà với tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng cho những khách hàng đầu tiên từ ngày 11 đến 31/3 trên toàn hệ thống showroom của công ty, xem chi tiết tại đây.

Đây là cơ hội tốt để bạn sở hữu những món đồ trang sức ngọc trai đẳng cấp, sang trọng và tinh tế của Hoàng Gia Pearl đồng thời nhận những phần quà giá trị và ý nghĩa. Thông tin chi tiết, liên hệ: 0909 66 22 31 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom trên toàn quốc. Website: www.HoangGiaPearl.com.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục