Nội dung

Yêu là phải hy sinh là phải biết chấp nhận. Rõ ràng những thứ không phải của mình thì suốt đời này cũng chẳng phải của mình, cứ thiết tha cho lắm vào thì mọi thứ cũng chẳng như mình mong đợi. Nếu trong cái khoảnh khắc hay giây phút nào của cuộc đời, anh có đang hạnh phúc hay đang buồn tủi đi chăng nữa, cách tốt nhất hay sự quan tâm nhỏ nhoi em dành cho anh hơn bao giờ hết cũng chỉ là lời " Cầu chúc "

Đừng bao giờ quan tâm thái độ của người yêu cũ khi ta có người yêu mới, đừng bao giờ trông đợi vào cái sự ghen tuông hay dỗi hờn vô cớ của người yêu cũ và đừng ngóng những cái lời lẽ thường tình hay đôi ba câu nói trên thanh chia sẻ cảm xúc nơi facebook, nếu như anh thật sự để tâm những điều vụn vặt trên thì theo em nghĩ " Anh hãy buông tha cho người mới, đừng bao giờ quan tâm đến 2 người phụ nữ trong trái tim ".

Nghe nói người yêu cũ của em giờ đang rất hạnh phúc

Nghe người ta nói " Người yêu cũ của em giờ đang rất hạnh phúc ". Vâng, em thành tâm chúc phúc cho anh, em sẽ rất vui chứ không phải là buồn như anh vẫn đang nghĩ. Suy cho cùng, những người thương nhau khi tình cảm đã hết, họ chẳng phải lưu luyến nhau thêm về cái gì nữa, những câu hỏi thăm đôi khi cảm thấy khá phiền hà, quan trọng hơn hết, tình cảm bây giờ không còn như ngày xưa đó nữa.

Anh đừng lo hay cứ băn khoăn thái độ của người yêu cũ, bởi như vậy anh sẽ chẳng hạnh phúc với cái tình yêu anh đang chọn lựa. Còn, cái người đang sánh bước bên anh, cô ta không có lỗi đừng gieo thêm hy vọng cho người ta rồi phút chốc lại sụp đổ.

Nghe nói người yêu cũ của em giờ đang rất hạnh phúc

Điều cuối cùng, em vẫn muốn nói cho anh và tất cả những người đàn ông trên thế giới này biết rằng " Khi đã quyết định đến với ai hay yêu ai, phải cố gắng lắng nghe và phải thấu hiểu trái tim mình đang lựa chọn ai, khi trái tim dung hòa nơi lý trí trong việc lựa chọn, lúc đó ta đã đúng "

Thảo Chocopie -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phận đàn bà...

Trong xã hội phong kiến, xã hội trọng nam khinh nữ ấy, người phụ nữ bị tước đoạt mọi quyền lợi chính đáng. Họ bị biến thành nô lệ của những...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm