Nội dung

Ngày anh nói chia tay, em còn biết bao nhiêu buồn chuyện chưa kịp kể lể với anh, biết bao nhiêu chuyện vui mà "nhóc con" của anh chưa kịp khoe với anh, nhưng em không có cơ hội nữa rồi phải không anh? Vì mình... chia tay rồi!

Ngày anh nói chia tay, em lọt thỏm vào thế giới của riêng mình, em chông chênh... Anh biết không, em đã mường tượng lúc mình chia tay nhau rất nhiều, không phải một lần đâu, hàng ngàn hàng vạn lần rồi, có khi là mỗi đêm trước khi ngủ.

Em chưa từng dám đặt tên cho tình cảm của anh và em vì.. nó còn nhiều hơn cả thứ em hiểu là tình yêu và vì.. em biết nó sẽ biến mất bất cứ lúc nào. Em biết chứ, em vẫn luôn tự nhủ với bản thân mình phải luôn mạnh mẽ và phải ngày càng mạnh mẽ hơn nữa... để ngày mình chia tay, em sẽ không sụp đổ.

Ngày mình chia tay em sẽ không sụp đổ

Anh này, có lẽ mọi thứ vẫn nhẹ nhàng hơn em tưởng tượng. Em chẳng phát điên, chẳng làm loạn mọi thứ để níu giữ vòng tay anh lại nữa, vì em biết nếu có thế bàn tay đó sẽ nắm lấy em đến cả cuộc đời, em tin là vậy! Thứ duy nhất em làm là trở về với con người em lúc trước khi gặp anh, em đang trốn chạy.

Anh biết không, từ lúc yêu anh, em đã tự cho phép mình mở lòng để chia sẻ với anh tất cả, từ những chuyện to tát, đến vụn vặt, chỉ cần có anh bên cạnh, em đã không còn khóc nhiều nữa, chỉ vì lúc nào anh cũng nói với em " có anh đây rồi". Và vì em tin tất cả những điều anh nói. Nhưng hôm nay, anh cho em được khóc lóc thỏa thê đến mức mai ngủ dậy mắt em sẽ sưng húp, được tự do "lạc" vào những khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi mình được bên cạnh nhau anh nhé!

Ngày mình chia tay em sẽ không sụp đổ

Em chỉ thôi mạnh mẽ ngày hôm nay thôi anh à, ngày mai em sẽ phải gói ghém mọi thứ về anh rồi cất nó vào ngăn đẹp đẽ nhất trong tim em, được không anh? Em chẳng có nhiều thời gian đâu, anh thấy đấy, nên cứ để em " thôi mạnh mẽ" đến hết hôm nay thôi, anh nhé....

Ngày mai, nếu xuất hiện trước mặt anh, em vẫn sẽ cười nụ cười anh thích, em hứa!

PM. -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm