Nội dung

Nếu những thông tin vừa được tiết lộ là sự thật, bộ đôi smartphone Galaxy S10 và S10+ sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 hứa hẹn sẽ có một đột phá về công nghệ mà Samsung chưa từng cho ra mắt trước đây.

Cụ thể, cả Galaxy S10 và S10+ đều được trang bị một công nghệ mới cho phép xóa sổ loa thoại ở cạnh trên màn hình, bởi bản thân màn hình đóng vai trò truyền âm thanh đến tai trong của người dùng thông qua xương sọ. Đây thực ra không phải là một kỹ thuật mới, mà đã có mặt trên thị trường từ lâu trong các sản phẩm headphone.

Ngay cả khi note 9 không đột phá galaxy s10 sẽ cho các đối thủ hít khói vì hàng loạt công nghệ mớiSơ đồ kỹ thuật truyền âm qua xương: rung động được truyền vào xương, đến màng tai rồi lên não.

Theo tin từ trang ETNews (Hàn Quốc), cả LG cũng sẽ đi theo xu thế này với một smartphone không loa thoại mới. Dù công nghệ này chưa cho phép xóa sổ hoàn toàn phần tai thỏ ở cạnh trên, nó cho phép Samsung và các hãng khác thiết kế những smartphone có viền ở cạnh trên mỏng hơn nữa.

Những tấm OLED thế hệ tiếp theo cũng sẽ biến Galaxy S10 thành smartphone được sản xuất hàng loạt đầu tiên có cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị, điều mà người dùng đã trông đợi ở Samsung lâu nay.

Ngay cả khi note 9 không đột phá galaxy s10 sẽ cho các đối thủ hít khói vì hàng loạt công nghệ mớiS9 dù không có nhiều cải tiến nhưng vẫn là một smartphone xuất sắc.

Bên cạnh đó, chắc chắn Galaxy S10 sẽ có bước tiến về sức mạnh và hiệu năng nhờ vào chipset Exynos và Qualcomm Snapdragon thế hệ tiếp theo. Ice Universe, một nguồn tin đáng tin cậy về công nghệ, Galaxy S10 cũng sẽ sử dụng RAM và bộ nhớ flash thế hệ mới LPDDR5 và UFS 3.0. Phiên bản mới của hai công nghệ này dự kiến ​​sẽ mang lại những cải tiến đáng kể về hiệu suất so với UFS 2.1 và LPDDR4 đang được dùng trên Galaxy S9 và S9+.

Nếu theo thông lệ hàng năm, Samsung sẽ công bố Galaxy S10 và S10 + tại sự kiện CES 2019 diễn ra vào tháng 1/2019, sau đó chính thức bán ra thị trường vào đầu tháng 2. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Galaxy X, chiếc smartphone có thể gập lại của Samsung có thể xuất hiện và gây chú ý vào giữa năm sau.

'1 smartphone đắt bằng 2 xe máy' sẽ là có thật với Samsung Galaxy X?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm