Nội dung

Ngắm kiến trúc nhà sách tuyệt đẹp nguy nga như cung điện

Hiệu sách với cái tên "Zhongshuge" đã gây sốt sau khi những bức ảnh chụp kiến trúc của nó với trần gương sáng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội .

Ngắm kiến trúc nhà sách tuyệt đẹp nguy nga như cung điện

Ở Zhongshuge Trùng Khánh, phong cách xây dựng hiện đại được kết hợp hài hòa với tinh hoa kiến trúc truyền thống Trung Quốc. Điều này thể hiện rõ ở những bức tường kính trong suốt và những cây cột gỗ. Nhiều cầu thang được lắp đặt để kết nối các tầng với nhau. Kiểu thiết kế này nhằm mục đích mô phỏng địa hình núi non của thành phố

Ngắm kiến trúc nhà sách tuyệt đẹp nguy nga như cung điện

Hiệu sách này rộng tới 1.300 m2, chứa tới 80.000 đầu sách các loại, được coi là một thiên đường của những người ham sách.

Ngắm kiến trúc nhà sách tuyệt đẹp nguy nga như cung điện

Những nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng từ dáng hình những chiếc đèn lồng và chụp đèn kiểu cũ. Tuy nhiên, điều “hớp hồn” nhất của không gian là cấu trúc “zích zắc” của cầu thang và những bức tường sách. 

Ngắm kiến trúc nhà sách tuyệt đẹp nguy nga như cung điện

Hiệu sách “mê cung tri thức” này ngự ở tầng ba và tầng bốn của một trung tâm mua sắm. Với ánh sáng nhẹ nhàng cùng không gian đa dạng khiến nhiều người có thể đứng đọc sách cả buổi mà không bị ảnh hưởng bởi người xung quanh

Ngắm kiến trúc nhà sách tuyệt đẹp nguy nga như cung điện

Trần được lắp kính khiến không gian như mở rộng gấp đôi. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Cách cắm hoa ly đẹp, tươi lâu

Mục Lục 1. Cách chọn hoa ly đẹp 2. Cách cắm hoa ly đẹp kiểu truyền thống 3. Cách cắm hoa ly để bàn 4. Cách cắm hoa ly bình sứ tròn 5. Cách giữ hoa ly tươi lâu 6. Tham khảo thêm...

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm