Nội dung

Thật khó để chống lại việc thèm ăn nhất là khi đó lại là món bạn thích nhất. Hãy thành thật đi, bạn luôn cảm thấy đói và chỉ muốn mở bung cửa tủ lạnh vào những lúc rảnh rỗi phải không?

Vậy làm sao để được ăn cả thế giới mà không sợ lên cân? Có đấy, 10 thực phẩm dưới đây chính là câu trả lời. Vì dù ăn vào thời điểm nào trong ngày hay với số lượng bao nhiêu thì cũng không lo đến việc phải giảm cân sau khi nạp chúng vào người.

So với lượng calo nên tiêu thụ ở nữ là 1200 một ngày và nam giới là 1800 một ngày thì đây chính là những thực phẩm bạn nên bổ sung thường xuyên vào khẩu phần ăn của mình.

Dâu tây

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Chỉ với 50 calo thì đây là loại trái cây bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân. Hơn nữa dâu tây rất giàu Kali và chất xơ có tác dụng chống lại nhiều loại bệnh vặt thông thường.

Lòng trắng trứng

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Bạn có biết ăn nhiều lòng trắng trứng rất có lợi cho người đang trong chế độ ăn kiêng không. Chỉ có 17 calo thì ăn nhiều trứng một chút sẽ tốt hơn là ăn những món thịt nhiều mỡ phải không.

Dưa leo

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Dưa chuột có chứa một lượng nước hợp lý, do đó khi tiêu thụ nhiều dưa chuột bạn sẽ có cảm giác tươi trẻ hơn. Vỏ của dưa leo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là beta-Carotene (β-Carotene), rất tốt cho mắt. Vì vậy, hãy rửa thật sạch để có thể ăn hết cả trái nhé.

Bắp rang bơ

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Một phần bỏng ngô chỉ chứa 31 calo thôi, do đó nó sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến cân nặng của bạn đâu, cứ ăn ngon miệng và đừng lo gì cả.

Dưa lưới

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Dưa lưới chứa khá nhiều vitamin A và C tốt cho sức khỏe, vì vậy đây là loại trái cây thơm ngon mà bạn nên thường xuyên ăn.

Cam

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Cam được biết đến như một thực phẩm có nhiều vitamin C nhất trong các loại trái cây. Ngoài ra những phần da màu trắng dính liền vào múi cam chứa rất nhiều chất xơ giúp giảm Cholesterol, nên khi ăn loại quả này hãy để ý kĩ để không bị mất đi chất dinh dưỡng cần thiết nhé.

Việt quất

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Việt quất là loại quả có nhiều chất chống oxy hoá nhất trong họ trái cây. Do đó, nên ăn quả này thường xuyên hơn, hàm lượng calo cũng rất thấp nên đừng lo về việc tăng cân khi ăn chúng quá nhiều.

Rau xà lách

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Theo lý thuyết rau xà lách không hề có calo. Tuy nhiên do nhiều giống trồng khác nhau mà nó có thể có từ 10-20 calo. Vì thế ăn xà lách bất kì khi nào có thể để không phải lo tăng cân. Hơn nữa lượng vitamin A và C có nhiều trong xà lách cũng là lý do khiến bạn nên ăn loại thực phẩm này thường xuyên hơn.

Cà chua

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Cà chua có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như lycopene, vitamin A, C, và B2, Axit folic, chất xơ, Crom và Kali. ngoài ra lượng calo thấp của cà chua chính là lý do khiến nhiều người chọn loại quả này để ăn kiêng đó.

Bưởi

Ngạc nhiên khi trứng và bắp rang lọt top 10 món khiến bạn ăn cả thế giới vẫn không lo béo Bưởi giúp duy trì lượng đường trong máu ngăn cản nhiều chứng bệnh nguy hiểm ở con người, lượng vitamin và hợp chất đốt cháy mỡ có nhiều trong bưởi chính là lý do giúp loại trái cây này có mặt torng hầu hết các bữa tráng miệng của con người.

Ảnh: Brightside

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm