Nội dung

Em à, em là người con gái anh yêu, là người con gái anh muốn đem những yêu thương đến với em, anh muốn là bờ vai vững chắc để em dựa vào khi em mệt mỏi, anh muốn dang rộng đôi tay để ôm em vào lòng, để em cảm nhận được hơi ấm của anh, để em cảm nhận được trái tim đang thổn thức vì em.

Nếu yêu anh thì đừng khóc sau lưng anh em nhé

Mối quan hệ của chúng ta là người yêu của nhau, anh là bạn trai của em và em là bạn gái của anh, vì vậy dù có chuyện gì xảy với em như chuyện vui, buồn, hay em tức giận,.. thì hãy chia sẻ với anh, em nhé!

Anh biết em thường suy nghĩ rất nhiều, thường hay nghi ngờ người khác mặc dù người đó là người em đang yêu, đang quen, anh biết em phải tạo ra vỏ bọc làm cho mình mạnh mẽ như vậy vì em đã đi qua nhiều thương tổn trong tình yêu, trong cuộc sống.

Anh biết ở trước mặt anh em thường nở những nụ cười rất rạng rỡ, em sẽ không khóc khi em bị ngã và em sẽ không để anh nâng em dậy, anh biết em có suy nghĩ là phải tự lực trong mọi chuyện vì anh biết em sợ nếu một ngày nào đó điểm tựa mất đi thì em sẽ gục ngã.

Anh biết người con trai đến với em trước anh đã mang cho em vết sẹo mà sẽ theo em cả đời này, dù vết sẹo đó có thể không đau, không day dứt nữa, nhưng nó vẫn còn đó, vẫn là minh chứng cho mối tình không trọn vẹn và đau khổ của em.

Anh biết là em yêu anh, thương anh nhưng trong thân tâm em vẫn sẽ có một cảm giác muốn phòng bị anh, không muốn bày tỏ hết nỗi lòng và con người em khi ở bên anh vì em sợ, em sợ anh cũng giống như chàng trai đó, sẽ cho em thật nhiều tình yêu nhưng sau đó lại lạnh lùng và nhẫn tâm rời bỏ em, chà đạp em.

Nhưng em à, anh chỉ muốn nói với em điều này nếu em yêu anh thì đừng khóc sau lưng anh, được không em?

Nếu em muốn khóc hãy ở trước mặt anh mà khóc, anh sẽ im lặng và sẽ để em tựa đầu vào vai anh và anh sẽ ôm em để em cảm nhận được em không chỉ có một mình.

Nếu yêu anh thì đừng khóc sau lưng anh em nhé

Nếu em có chuyện gì không vui hãy nói với anh, dù em chỉ kể qua loa cũng được, nhưng hãy để anh cùng san sẻ nỗi buồn đó với em.

Nếu em có chuyện gì không giải quyết được hãy nói với anh, anh sẽ cố gắng nghĩ cách giải quyết vấn đề với em, dù sao thì 2 cái đầu cũng suy nghĩ cách giải quyết còn hơn 1 cái đầu mà em.

Nếu em có chuyện gì vui hãy nói với anh, anh sẽ chia sẻ niềm vui và niềm hạnh phúc đó với em, sẽ nắm tay em cùng đi ăn mừng cho niềm vui này hay đơn giản anh sẽ ngồi cười cùng em.

Và vì chúng ta là người yêu của nhau, vì anh yêu em, vì em yêu anh, vậy nên dù có chuyện gì em hãy chạy đến bên anh hay em chỉ cần gửi 1 tin nhắn là em cần anh thôi, anh sẽ lập tức chạy đến bên em, cùng em san sẻ mọi thứ.

Vì chuyện tình yêu ly hợp trên thế gian này hằng ngày vẫn diễn ra, như là 1 chuyện bình thường nên trong lúc còn nắm tay nhau chúng ta hãy san sẻ với nhau mọi điều em nhé, vì anh nghĩ bản chất của tình yêu là lòng tin và sự chia sẻ, nếu chúng ta không chia sẻ thì có nghĩa rằng chúng ta không tin tưởng đối phương và mối quan hệ của chúng ta sẽ rất nhanh đi đến hồi kết.

Vì thế nếu em yêu anh thì đừng khóc sau lưng anh, em nhé!

Nguyệt Thu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm  

Thế nào là tình yêu đích thực

Đó không chỉ là tình cảm đôi lứa mà còn là sự yêu thương của người đối với người. Sẽ rất khó thực hiện nếu thiếu sự chân thành. Yêu là không vị kỉ Khi yêu, người ta mất dần tính ích...

Xem thêm  

10 điều con gái cực thích ở con trai

Bạn gặp nàng và trúng “tiếng sét ái tình” nhưng chẳng biết cách nào để chinh phục cô ấy cả. Bạn nghĩ rằng chỉ cần mình đẹp trai là đủ sức hút? Thực ra, với con gái, ngoại hình chưa phải là...

Xem thêm