Nội dung
Nếu thực sự quan tâm, người ta sẽ chẳng để mình phải chờ đợi lâu như vậy...

Là con gái, đừng nên tin hoàn toàn vào những lời hứa của các chàng trai. Vì lời hứa không phải là hợp đồng thế chấp, không có gì đảm bảo nó sẽ được thực hiện một cách tuyệt đối. Chẳng ai có thể bận đến mức quên cả thở, huống chi là một tin nhắn ngắn ngủi hỏi thăm bạn vài dòng. Vì đơn giản trong trái tim họ, không có hình bóng của bạn. Hãy quên họ đi và đừng viện lí do biện hộ cho sự lạnh nhạt của họ thêm lần nào nữa.

Là con gái, tốt nhất hãy dừng niềm tin cũng như sự chờ đợi dành cho người mà họ không bao giờ quan tâm đến bạn. Vì nếu quan tâm bạn thì họ đã không để bạn chờ đợi lâu dài như vậy.

Chẳng ai có thể bận đến mức quên cả thở, huống chi là một tin nhắn ngắn ngủi hỏi thăm bạn vài dòng. Vì đơn giản trong trái tim họ, không có hình bóng của bạn. Hãy quên họ đi và đừng viện lí do biện hộ cho sự lạnh nhạt của họ thêm lần nào nữa.

Cô gái à, hãy dành thời gian làm đẹp cho bản thân mình hơn là dành niềm tin trong sự chờ đợi miên man vào người đàn ông nào đó đã rời xa bạn. Vì hàng ngày, hàng giờ, hàng giây, không ai đảm bảo rằng anh ta sẽ không gặp cô gái đẹp hơn bạn, duyên dáng hơn bạn, thế nên, nếu chính bạn không tự giúp mình đẹp lên thì cũng có người thay bạn làm việc đó để chinh phục người đàn ông của bạn.

Nếu thực sự quan tâm người ta sẽ chẳng để mình phải chờ đợi lâu như vậy

Là con gái, đừng nên tin vào những lời hứa của các chàng trai một cách tuyệt đối. Vì lời hứa không phải là hợp đồng thế chấp, không có gì đảm bảo nó sẽ được thực hiện một cách tuyệt đối. Thế nên, hãy dành thời gian cho những việc bổ ích hơn trong cuộc sống thay vì đứng ngồi không yên và chờ đợi vào những lời hứa gió thoảng mây bay.

Cuộc sống vô thường, và nếu như một ngày nào đó, người con trai bạn yêu nhất, trông chờ nhất không còn xuất hiện trong cuộc sống của bạn nữa, thì hãy dũng cảm dừng niềm tin của mình lại, vì suy cho cùng đây cũng là chuyện bình thường trong cuộc sống, là sự vận động của tự nhiên. Hãy yêu bản thân mình hơn, vì khi không yêu bản thân mình thì bạn cũng chẳng còn cơ hội để người con trai khác yêu bạn thêm lần nào nữa.

Ashley Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm