Nội dung
Hãy yêu đi, em sẽ thấy cuộc đời thú vị và đẹp hơn!

Em đừng sợ mà hãy yêu đi, rồi hạnh phúc sẽ đến với em, em không thể sống cô đơn mãi thế vì cuộc đời đâu phải lúc nào cũng chiều theo ý của chúng ta. Em và người cũ có duyên nhưng không có nợ, nên đừng tiếc nuối điều gì em nhé, hãy coi đó như là định mệnh, có duyên gặp mà chẳng có duyên gần.

Mối tình đầu tan vỡ làm em sợ hãi, em sợ mối tình sau cũng ra đi như mối tình đầu của em, em sợ anh đến với em rồi lại bỏ em mà đi theo một người con gái khác, em sợ lại một lần nữa em đi vào vết xe đổ của chính mình, em sợ, em sợ lắm....

Tuổi 24,lứa tuổi yêu đương tìm hiểu, lứa tuổi mà bạn bè em đã có con bế bồng, lứa tuổi mà lên Facebook là em thấy những tấm hình cưới lung linh của bạn bè, em buồn, em chạnh lòng lắmnhưng em lại khác, em chọn cho mình một cuộc sống khá buồn tẻ và vô vị, em tạo ra một "cái kén" cho chính bản thân mình.

Hãy yêu đi em sẽ thấy cuộc đời thú vị và đẹp hơn

Ngày ngày em đi làm, cuối tuần làm bạn với chiếc giường thân yêu, ngày lễ em tự mua quà tặng cho chính mình, rồi hằng ngày gặm nhấm những ký ức, những kỷ niệm của mối tình đầu đã qua. Liệu em có quá ngốc nghếch? Vâng. Em ngốc, em ngốc lắm, em ngốc vì em cứ níu kéo những thứ không thuộc về mình, em ảo tưởng rằng một ngày nào đó những thứ em mất sẽ quay trở lại với em, nhưng em nhầm rồi, hãy yêu đi em!

Ngoài kia có rất nhiều chàng trai để ý đến em, dù em chẳng xinh đẹp, nhưng em hãy tự tin vào bản thân mình em nhé, hãy đáp lại những cuộc gọi, tin nhắn của những chàng trai để ý đến em, hãy cho những chàng trai đó một cơ hội cũng như đó chính là cơ hội của em để tìm một chàng trai tốt hơn người cũ. Hãy chứng tỏ cho người cũ thấy rằng không có họ em vẫn rất rất hạnh phúc, vì thế đừng chỉ biết nghĩ về quá khứ , mà hãy nghĩ cho tương lai của em đi!

Hãy yêu đi em sẽ thấy cuộc đời thú vị và đẹp hơn

Em có gato khi nhìn thấy những cặp đôi khác tay trong tay hạnh phúc? Em có cô đơn khi ngày ngày em chỉ lủi thủi một mình? Em có buồn khi cả tháng điện thoại chẳng một tin nhắn hỏi thăm? Em có thấy thú vị nếu Noel này em chỉ nằm nhà ngủ? Chắc chắn em rất buồn phải không em? Hãy yêu đi, em sẽ thấy cuộc đời thú vị và đẹp biết mấy!

Em đừng sợ mà hãy yêu đi, rồi hạnh phúc sẽ đến với em, em không thể sống cô đơn mãi thế vì cuộc đời đâu phải lúc nào cũng chiều theo ý của chúng ta. Em và người cũ có duyên nhưng không có nợ, nên đừng tiếc nuối điều gì em nhé, hãy coi đó như là định mệnh, có duyên gặp mà chẳng có duyên gần. Hãy chôn chặt những kỷ niệm xưa, coi như đó là một kỷ niệm đẹp và hãy luôn mỉm cười với hiện tại, rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với em. Một chàng trai mới mang cho em hạnh phúc, mang cho em cả những tổ ấm mai sau. Đừng chần chừ gì nữa cô gái ơi, hãy mở lòng mình và yêu đi, em nhé!

Duyên Duyên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm