Nội dung

Em yêu của anh!

Khi em đọc được những dòng này của anh là lúc anh đang nhớ về em da diết. Ngày tháng trôi mau, có biết bao nhiêu kỉ niệm mà anh vẫn đang trân trọng và giữ gìn.

Thời gian sẽ trôi mau thôi em nhỉ, và anh biết tất cả mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Thời gian chúng ta xa nhau, dù đối với người khác là rất ngắn nhưng với chúng ta nó là cả một khoảng thời gian dài đằng đẵng.

Đêm nay, cơn gió luồn vào từng tán cây, từng cơn gió nhẹ nhàng lướt qua mang những thanh âm tình yêu của anh đến em. Đừng để ý những thứ xung quanh làm bản thân em thêm chạnh lòng. Hãy nghĩ rằng anh đang ở bên em, thật gần. Rồi ngày mai anh sẽ lại về, cùng em viết tiếp những ước mơ dang dở của đôi mình.

Trên thế gian này, có rất nhiều cặp đôi yêu xa , không chỉ có bao năm tháng như chúng ta, mà còn là nhiều hơn thế nữa. Họ cũng đã cố gắng rất nhiều để duy trì tình yêu cùng nhau, vậy chúng mình cùng cố gắng em nhé.

Nếu một ngày muốn buông tay hãy nghĩ lý do vì sao lúc trước chúng ta đã muốn bắt đầu

Chúng ta giận nhau thì giận nhưng tuyệt đối đừng bao giờ có ý nghĩ muốn buông tay anh ra em nha. Vì những ý nghĩ đó rất đáng sợ và rất có nguy cơ trở thành sự thật. Anh không muốn những điều ấy trở thành vật cản ngăn cách tình cảm của chúng mình khi khoảng cách đã là một rào cản khá lớn trong tình yêu của chúng ta rồi.

Và nếu một ngày em muốn buông tay, hãy nghĩ lý do vì sao lúc trước chúng ta đã muốn bắt đầu. Có khó không em?

Đi xa, anh cũng rất sợ một ngày nào đó sẽ mất em mãi mãi, anh cũng sợ tình yêu mình không đủ lớn để níu bước chân người ở lại cùng anh. Nhưng anh tin em nhiều hơn, anh tin em sẽ chờ đợi cho đến ngày anh trở về.

Hãy chờ anh em nhé, vì đợi chờ là điều tuyệt vời nhất trong tình yêu. Nếu chúng ta vượt qua được, chắc chắn tình cảm mình sẽ ngày càng bền chặt và lâu dài. Thử thách lớn nhất vẫn là thời gian và khoảng cách. Xin thời gian qua mau, để anh được trở về bên em như anh đã hứa.

Biết bao người đã chờ đợi nhau đến ngày được sánh bước bên nhau đi vào lễ đường, ngày mà đối với chúng ta đó là thiêng liêng và đáng ghi nhớ cả đời. Đợi anh và bên anh em nhé! Đợi anh, vì anh sẽ đến bên em ngay khi anh có thể cho em một tương lai vững chắc.

Yêu em - cô gái đến từ tương lai…

Loving you. Anh đợi mãi hình bóng em.

Chúng ta rồi sẽ làm được.

Hà Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm