Nội dung
Nếu làm bạn, sẽ không bao giờ phải chia tay ...

Vĩnh viễn sau này vẫn có một điều không bao giờ tồn tại là cả hai yêu bằng nhau; bởi kẻ nào yêu nhiều hơn thì kẻ đó thua. Ngay cả thời điểm cô yêu anh nhiều là cô đã thua. Ngay cả khi cô rời đi, buông bỏ anh cô vẫn không phải là người thắng cuộc. Cô vẫn dành tình cảm cho anh. Nhưng với tư cách là một người bạn. Cô vẫn yêu anh, để dành ở đấy. Cô sợ cô yêu anh quá nhiều, cô trở nên thảm hại, lụy tình. Cô để dành anh ở một góc riêng đủ cho cô đơn không chiếm quá nhiều, đời tư không ai rõ.

Sau chia tay, có một điều hiển nhiên là ai cũng buồn, hy hữu lắm cô mới thấy người ta vui khi buông bỏ nhau, ấy chắc là một mối quan hệ ràng buộc và phức tạp.

Yêu do duyên, ở do nợ. Cô mỉm cười chấp nhận cho qua dù lòng đang không vui. Cô biết anh không phải là người cuối cùng của cả cuộc đời. Cô biết dù yêu nhau sâu đậm và bao nhiêu lâu đi chăng nữa thì cả hai người chưa hẳn đã có thể ở bên nhau mãi.

Vĩnh viễn sau này vẫn có một điều không bao giờ tồn tại là cả hai yêu bằng nhau; bởi kẻ nào yêu nhiều hơn thì kẻ đó thua. Ngay cả thời điểm cô yêu anh nhiều là cô đã thua. Ngay cả khi cô rời đi, buông bỏ anh cô vẫn không phải là người thắng cuộc.

Nếu làm bạn sẽ không bao giờ phải chia tay

Cô vẫn dành tình cảm cho anh. Nhưng với tư cách là một người bạn. Cô vẫn yêu anh, để dành ở đấy. Cô sợ cô yêu anh quá nhiều, cô trở nên thảm hại, lụy tình. Cô để dành anh ở một góc riêng đủ cho cô đơn không chiếm quá nhiều, đời tư không ai rõ.

Cô biết cô thích anh, cô trót yêu anh và cô phải rời xa anh. Bởi lẽ cô chọn cô đơn, không phải cô đơn chọn cô. Cô muốn dành phần anh cho của riêng mình, một thế giới đầy hi vọng và mộng mị của một cô gái trẻ thắm đôi mươi. Cô không muốn duyên lỡ lầm, không muốn chia tay, càng không muốn vì một lý do nào đó mà chấp nhận buông bỏ. Cô tự làm bản thân mình đau lòng, dằn vặt mình còn hơn để cả hai đều chua xát.

Nếu làm bạn sẽ không bao giờ phải chia tay

Cô là người ra đi, nhưng vẫn mỉm cười. Bởi lẽ đây là điều mà cô thật sự mong muốn. Yêu nhau quá, thôi thì ta làm bạn. Cả hai vẫn yêu nhau nhưng không đến với nhau. Không danh phận nhưng có đủ tư cách để can thiệp vào đời sống của nhau. Cô có thể đến bên anh sau nhiều ngày cô mệt mỏi với cuộc sống. Anh có thể đến bên cô, dựa dẫm vào khi anh thấy áp lực. Một tình yêu không bao giờ có sự chia cắt; sau tất thảy, cô vẫn mong muốn đắm đuối yêu thương trong cái gọi là tình yêu vĩnh cửu.

Tình yêu vĩnh cửu có khi là có thật! Bởi tại do chúng ta không cho phép nó được vĩnh cửu mà thôi.

Nghiêng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm