Nội dung
Nếu đã hết yêu, dù cố gắng đến mấy cũng không diễn được đâu...

Nếu đã hết yêu, thì có cố gắng cũng chẳng diễn được đâu anh. Anh cho là chúng ta sẽ "yêu" đến khi nào, mà tại sao phải làm thế? Hợp tan trong cuộc đời này đâu chỉ có hai ta, chẳng phải "trong gặp gỡ đã có mầm li biệt" rồi sao? Anh ghen, anh muốn sở hữu chứ đâu phải ghen vì anh yêu em, tại sao anh không trách bản thân anh đã gặp em quá muộn, mà lại trách em đã từng có người yêu? Như thế chẳng phải quá ích kỉ sao?

Anh bảo chúng ta cùng diễn vở kịch này một cách vẹn toàn nhất vì anh không thể nào từ bỏ được em....

Anh không từ bỏ được em là vì tình yêu hay vì điều gì hả anh?

Hay vì anh cảm thấy đau lòng?

Hóa ra là thế..nhưng anh ạ, anh đừng cho rằng nỗi đau của anh lớn hơn của em hay anh thiệt thòi chịu đựng em... Sao anh có thể áp đặt như vậy? Thực mà nói đó là anh đang vì bản thân anh mà thôi.

Anh cho là em không đau lòng sao? Nhầm rồi anh...

Nếu đã hết yêu dù cố gắng đến mấy cũng không diễn được đâu

Em đã nói rồi, từ bỏ sĩ diện và đừng lo ai tiếc nuối cuộc tình này chỉ vì bề ngoài nó quá đẹp. Sẽ có một ngày, dù anh có muốn níu giữ cỡ nào đi nữa, chia tay vẫn phải xảy ra. Nói như thế nào anh nhỉ, một đồng tiền anh cất công kiếm được, cố bằng mọi giá không tiêu đi, nhưng vì một sự bất ngờ xảy ra mà anh buộc phải tiêu, thì lúc ấy, giống như anh lâu nay không đủ dũng khí buông bỏ em, thì cũng phải nới tay.

Anh cứ cố chấp cho là em không quên người cũ và không yêu anh. Chẳng qua vì thứ mà anh thấy anh lại luôn tin ngay lập tức mà chẳng bao giờ tìm hiểu xem lý do là gì. Sai hay đúng anh cũng chẳng quan tâm, cái ghen khốn nạn trong mỗi con người thúc giục anh tức giận, khó chịu, thậm chí cay nghiệt...để rồi cuối cùng anh đau, em đau. Người được lợi là thiên hạ cười chê.

Nếu đã hết yêu dù cố gắng đến mấy cũng không diễn được đâu

Trách nhau không phải là cách giải quyết, bởi có trách hãy trách tạo hóa không cho gặp nhau sớm hơn và anh không phải tình đầu của em. Nếu anh là người yêu em đầu tiên, biết có bền lâu, thương nhau như bây giờ...

Đấy, đời làm gì có chọn lựa nhân duyên, con người những tưởng mình có thể làm chủ mọi vạn vật nhưng tình cảm là thứ chẳng thể bán mua, vô hình khó nắm bắt. Không phải nói muốn có là có, muốn quên là quên được.

Nếu đã hết yêu, thì có cố gắng cũng chẳng diễn được đâu anh. Anh cho là chúng ta sẽ "yêu" đến khi nào, mà tại sao phải làm thế? Hợp tan trong cuộc đời này đâu chỉ có hai ta, chẳng phải "trong gặp gỡ đã có mầm li biệt" rồi sao?

Nếu đã hết yêu dù cố gắng đến mấy cũng không diễn được đâu

Anh ghen, anh muốn sở hữu chứ đâu phải ghen vì anh yêu em, tại sao anh không trách bản thân anh đã gặp em quá muộn, mà lại trách em đã từng có người yêu? Như thế chẳng phải quá ích kỉ sao?

Có những người, chia tay vì hết yêu nhau, cũng có người chia tay vì đó là điều duy nhất có thể làm. Có lẽ em và anh cũng vậy, em tin rằng chúng ta chưa cạn tình, chỉ là cái tôi của bản thân lớn đến mức chẳng thể thấu hiểu cho nhau. Mà tình yêu sự hòa hợp làm sao có thể thiếu, hạnh phúc ở đâu nếu ta cứ mãi nghi ngờ nhau.

Em cũng chẳng ước mong anh là tình đầu, cũng chẳng mong lãng quên quá khứ, em cứ là em thôi, em không chống lại số mệnh, bởi cái gì đến sẽ đến. Chia tay vì đấy sẽ là cách tốt nhất, cho nhau cùng thanh thản.

Nếu thực sự vở diễn này tệ đến thế, chúng ta nên kết thúc sớm thôi anh ạ!

Vũ Hoài Băng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm