Nội dung
Chồng thích xem web sex, chat khiêu dâm với người cùng giới

Khi em mở máy tính làm việc của anh để xem thì có một folder lạ, em tò mò xem thì không thể tin vào mắt mình khi có một loạt các bộ phim và hình ảnh khiêu dâm từ web sex, trong đó có rất nhiều những bộ phim quan hệ đồng tính.

Hỏi:

Em đang có một chuyện khiến em bị sốc hơn tuần nay. Vợ chồng em lấy nhau từ năm 1999, đã có con và chung sống cũng khá hạnh phúc. Tiền lương anh đều đưa cho em tự quản lý thỉnh thoảng anh đi uống rượu với bạn bè chứ không thiếu trách nhiệm. Anh cũng rất yêu con, còn chuyện vợ chồng thì cũng bình thường, anh cũng ít để ý mua quà tặng em mà bảo em là anh đưa tiền còn lại để em tự xử lý.

Em cũng thích được chồng chiều nhưng thường hay im lặng không nói, chuyện tình dục em cũng không phải là người ham muốn, chỉ đáp ứng cho xong còn lại em chỉ thích ngủ riêng thôi. Ban đầu anh cũng có đòi hỏi nhưng sau này thấy em tỏ ra thờ ơ và không quá nồng nhiệt lắm nên anh cũng tôn trọng không ép gì em cả.

Nhưng thời gian gần đây em thấy anh có biểu hiện hơi khác thường, khi em mở máy tính làm việc của anh để xem thì có một folder lạ, em tò mò xem thì không thể tin vào mắt mình khi có một loạt các bộ phim và hình ảnh khiêu dâm, trong đó có rất nhiều những bộ phim quan hệ đồng tính. 

Chồng thích xem web sex chat khiêu dâm với người cùng giới
Ảnh minh họa

Chưa hết, em còn kiểm tra lịch sử web thì anh có vào trang web và chat sex với mấy người đồng tính kia nữa. Em không biết họ đã gặp nhau và quan hệ với nhau ngoài đời chưa. Thật là kinh khủng, em không thể tưởng tượng được chồng em lại làm như vậy trong khi bên ngoài anh vẫn tỏ ra bình thường và yêu vợ con.

Bây giờ em mâu thuẫn lắm, một mặt em rất sợ hãi khi nghĩ đến chuyện gần gũi anh bởi ý nghĩ anh đã từng nằm bên cạnh người khác, mặc khác em lại muốn đưa anh đi khám bác sĩ xem anh có làm sao không để đưa anh trở về thế giới bình thường. Em không biết phải làm sao, mong nhận được lời khuyên từ chị.

Chị Tâm An Trả lời:

Chào em!

Theo như những gì em nói trong thư thì sau khi biết chuyện này đến hơn một tuần thì em vẫn chưa có bất cứ phản ứng gì vì hiện tại cũng không biết mình cần gì và nên làm thế nào. Nhưng muốn giải quyết bất cứ chuyện gì thì đầu tiên là em cần phải bình tĩnh, phân tích mọi chuyện thật kỹ càng để giải quyết vấn đề thật thấu đáo.

Như em chia sẻ và theo chị đoán thì vợ chồng em cũng ít chia sẻ với nhau, và phần lớn hai người sống mang tính trách nhiệm chung hơn là những sự khăng khít về mối quan hệ tình cảm giữa hai cá nhân với nhau. Em bị sốc khi thấy chồng vào các trang web đen và có cả những  đoạn quan hệ tình dục đồng giới, thậm chí thấy chồng chat với họ, nhưng em chưa đủ cơ sở để khẳng định chồng em có xu hướng tình dục như thế nào. Hơn nữa, việc anh ấy tìm hiểu các trang web sex cũng không phải là chuyện lạ vì có nhiều người đều muốn xem những trang web đó kể cả khi đời sống tình dục của họ thỏa mãn.

Vì thế, để làm rõ chuyện này thì trước tiên em nên trò chuyện với chồng em để tìm hiểu vì sao anh ấy lại có xu hướng muốn xem những bộ phim quan hệ đồng giới, vì lý do tò mò hay vì bất cứ lý do nào, lúc đó em sẽ có câu trả lời cụ thể. Em sợ hãi vì có thể em vẫn còn thấy chuyện quan hệ đồng giới là điều gì đó bất thường, nhưng trên thực tế, đó là hành vi tình dục nó không đại diện cho đạo đức hay tính cách của con người em ạ. Hơn nữa, nếu anh ấy là người song tính hay đồng tính thì đó cũng không phải là chuyện bất thường để đưa anh ấy về thế giới “bình thường” như em muốn. Vì vậy, em hãy tìm hiểu kỹ càng mọi chuyện, từ đó em mới có thể đưa ra những hành động của mình về chuyện này em nhé. 

Chúc em mọi điều tốt lành. 
 Theo Chị Tâm An / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm