Nội dung

Thế giới này thật kì diệu biết bao! Thượng Đế tạo ra Đàn Ông và Đàn Bà, đưa họ tới cạnh nhau. Rồi những Đàn Ông và Đàn Bà yêu nhau, cùng nhau tạo ra tình yêu tuyệt đẹp qua những khoảnh khắc sâu lắng, những kỷ niệm khó phai, những báu vật là hình hài bé nhỏ dần lớn trong tay họ. Đợi đến khi Đàn Ông và Đàn Bà chết, con cháu họ lại tiếp tục cùng nhau tạo ra những điều đẹp đẽ hơn nữa...

Trước khi điểm đến những thứ xa xôi rực rỡ đó, thì chúng ta vẫn đã – đang – sẽ là một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết giữa thanh xuân. Và ai cũng từng vẽ lên cho mình một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã từ phương xa đến, yêu thương mình, chở che mình, bảo vệ mình hơn hết thảy mọi thứ trên đời. Nhưng bạn đã đợi được hoàng tử của mình chưa cô gái?

Này cô gái bạn đã tìm được hoàng tử của mình chưa

Có người mất cả tuổi trẻ để chờ đợi, lại có người đánh cược cả đời người mà không chờ nổi bạch mã hoàng tử đến rước đi. Trên đời này thật ra có rất ít người đặc biệt, và đó thường không phải là mình. Angela Baby chỉ có một, mà hoàng tử Huỳnh Hiểu Minh của cô ấy cũng chỉ có một mà thôi.

Đặt hi vọng vào những thứ quá cao sang, quá xa xôi đôi khi sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc thực sự đang ở gần. Rõ ràng chỉ cần đưa tay ra là sẽ chạm tới, sao cứ phải ngoảnh đầu quay đi làm gì? Rõ ràng biết đi thẳng là hạnh phúc, tại sao lại rẽ ngang để rồi phải ôm khổ đau mà khóc nấc mỗi đêm.

Này cô gái bạn đã tìm được hoàng tử của mình chưa

Rốt cuộc thế giới này nghiệt ngã biết bao! Ta cứ luôn yêu phải những người không nên yêu. Ta cứ luôn bỏ qua những người chân thành với mình. Để rồi chạy đi chạy lại, đâu cũng toàn là nước mắt, đâu cũng toàn là cô đơn.

Bạn tôi tìm được bạch mã hoàng tử của mình rồi! Hóa ra vẫn có những người đợi được? Chẳng phải là vì họ may mắn đâu cô gái, mà vì với họ, hoàng tử chính là người dám dành cả cuộc đời ở bên bạn thật lâu, che chở bảo vệ bạn, yêu thương bạn bằng cả sinh mạng mình. Vậy nên đôi khi, hãy tạm cất những giấc mơ tươi đẹp để nhìn lại quanh mình, biết đâu lại có một chàng hoàng tử đang đợi bạn nhìn sang.

28/10/2015 _ Tặng bạn, cô gái của chúng tôi. Hạnh phúc và giữ gìn hạnh phúc nhé!

Dieu Thuy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm