Nội dung

con gái vốn sinh ra yếu đuối về ngoại hình lẫn trong tính cách, dù cho mạnh mẽ đến độ nào thì em cũng có lúc yếu đuối phải không, cũng có lúc mệt nhoài vì những bon chen cuộc sống, vì những yêu thương dang dỡ của đời mình, lúc đó em sẽ khóc, có những giọt nước mắt em quay đi tự nuốt vào lòng để giữ một hình ảnh về cô gái kiên cường như mọi người vẫn thấy, có lúc nước mắt chực trào không ngăn kịp, em lại đổ lỗi cho những hạt bụi vô tình bay vào mắt. Thực ra lúc đó em mạnh mẽ lắm, mạnh mẽ đến đáng thương cô gái à!

Con gái càng mạnh mẽ là càng che giấu sự cô đơn

Là con gái, em cần được yêu thương và hạnh phúc, cần chỗ dựa bình yên để trú chân vào những ngày lạnh giá, em cũng cần một buổi chiều tan tầm ai đó đứng trước cổng đợi em về, chứ không phải là một mình lủi thủi đạp xe trên phố phường đông đúc, chán ngán chốn quay về mà lại chẳng biết đến đâu, em cũng cần ai đó bảo ban những lúc em sai, những lúc em thực sự rơi vào bế tắc. Và khi cả thế giới quay lưng lại với em thì ít nhất em vẫn cần một người bên cạnh. Đúng không?

Những cô gái mạnh mẽ bao giờ cũng mang trong mình những nỗi đau rất lớn, vì hờn đau khỏa lấp hết trái tim nên họ càng phải gồng mình lên mà sống, mạnh mẽ như mọi người vẫn thấy.

Tôi vẫn nghe những cô gái khuyên bảo nhau rằng " Mạnh mẽ lên em, yếu đuối để ai xem" hay đại loại là những lời dặn dò khiến trái tim càng mệt mỏi. Nhưng mấy ai trong số họ làm được em à, hay càng mạnh mẽ, lại càng khiến bản thân phải cô đơn, trống trải, đôi khi lại chính sự cô đơn dai dẳng ấy giết chết đi một trái tim trong khi nó vẫn còn có thể tìm lại được niềm tin.

Con gái càng mạnh mẽ là càng che giấu sự cô đơn

Nếu muốn khóc, thì hãy cứ khóc đi em, nước mắt dù không xóa được niềm đau, nhưng một phần nó làm trái tim em vơi đi đau đớn, nhưng khóc rồi phải biết tự lau đi, đừng để những giọt nước mắt đọng lại kia làm gương mặt em trở nên xấu xí, em là cô gái xinh đẹp, hãy luôn tự hào vì điều đó em nhé.

Nếu muốn chạy trốn khỏi thế giới đang bóp nghẹt lấy em, thế giới mà ở đó cô đơn tựa hồ như không khí, chỉ cần hít vào khóe mắt lại cay cay, thì hãy bỏ đi, đến một nơi mà ở đó em cảm thấy bình yêu thực sự, em có thể trở về nhà, đó là nơi mãi mãi chẳng bao giờ từ bỏ em đâu, hoặc tìm một người em thực sự tin tưởng, nói cho họ nghe hết những muộn phiền em chất chứa, nhận từ họ một cái ôm hiền hòa, cái vỗ đầu ủi an và những lời khuyên chân thành nhất, điều đó sẽ luôn tốt hơn việc em cứ nhốt mình mãi trong căn phòng u uất. Nhưng sau cuộc bỏ trốn ấy hãy trở về là một cô gái có trách nhiệm với cuộc sống của mình, với những hoài bão, ước mơ và với sự kì vọng của những người yêu thương em, cô gái!

Con gái càng mạnh mẽ là càng che giấu sự cô đơn

Em có thể làm bất cứ điều gì em muốn để có thể đập nát những nỗi đau mà em đang chất chứa, nhưng hứa với tôi đó chỉ là giải pháp tạm thời, đừng bao giờ gục ngã trong đau đớn, hay buộc mình phải mạnh mẽ và mang theo những đau đớn ấy đi cùng đến suốt cuộc đời này, nó sẽ khiến em cô đơn, và chết trong thảm bại. Bại với chính bản thân mình và bại trong tay người đã gây đau khổ cho em.

Con gái càng mạnh mẽ, chỉ là đang cố che đậy sự cô đơn của bản thân mình em à. Càng mạnh mẽ, em càng cô đơn em thấy không?

Hãy cứ yếu đuối đi em vì khi vượt qua được những nổi đau là chính em đã mạnh mẽ lên rồi!

Hài đỏ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm