Nội dung

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì khi yêu, em sẽ yêu hết lòng nhưng em sẽ không coi anh là trung tâm của vũ trụ. Em không xem anh là tất cả, hay là người duy nhất tồn tại trong cuộc sống của em. Vì đơn giản, yêu anh nhưng em còn rất nhiều thứ khác để quan tâm như gia đình em, bạn bè và vài điều khác nữa.  

Lúc anh chưa đến bên em, họ là người giúp em vượt qua khó khăn, luôn bên cạnh để em dựa dẫm. Với em, họ luôn là những người giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống. Không ai có thể thay thế được. Anh luôn hứa mãi bên em nhưng ai biết trước ngày mai sẽ ra sao. Nhưng ít ra, bên em vẫn còn gia đình, bè bạn. 

Này anh em sẽ yêu hết lòng nhưng sẽ không coi anh là tất cả đâu

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em là một cô gái vô cùng nhạy cảm. Em có thể cảm nhận được mọi sự thay đổi, dù là nhỏ nhất. Đơn giản như qua cách anh nói chuyện với em, những tin nhắn kể cả những lần trò chuyện trên Facebook. Thật ra em biết tất cả nhưng em không nói ra mà thôi. Có lẽ em ngốc, nhưng em đủ thông minh để nhận ra nhiều thứ hơn anh nghĩ.

Nên khi yêu em, anh sẽ vô cùng mệt mỏi. Vì đôi lúc em sẽ hờn giận vu vơ, đôi lúc tính cách của em hâm hâm dở dở một cách thất thường. Em có thể đang vui cười đó, nhưng có thể tức giận và hờn dỗi ngay sau đó. Thật khó đoán, phải không anh. 

Này anh em sẽ yêu hết lòng nhưng sẽ không coi anh là tất cả đâu

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em sẽ làm phiền anh nhiều lắm đấy. Em chỉ thích làm phiền người mà em yêu quý mà thôi. Vì thế nếu anh mà yêu em, anh sẽ phải ngồi nghe hàng loạt những câu chuyện nhảm, nghe những thứ xảy ra trong cuộc sống của em. Bất cứ điều gì khiến em buồn vui, em cũng sẽ bắt anh nghe hết đấy. Như thế anh sẽ thấy bực mình chứ? Đôi lúc em sẽ nhắn tin cho anh với những tin nhắn chả có mục đích gì, chỉ là nhắn tin hỏi vu vơ vì em nhớ anh mà thôi.

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em rất bướng bỉnh. Em sẽ làm anh cáu giận vì tật cãi bướng, thường không nghe lời khuyên bảo. Em sẽ không tuân theo những nguyên tắc thường có trong tình yêu. Em thích làm theo những gì mình thích. Như thế anh sẽ giận đấy!

Nhưng anh ạ, đơn giản vì em nghĩ tình yêu cần phải được làm mới, phải thật nhiều màu sắc thì mới thú vị. Nên em sẽ vẫn giữ lập trường quan điểm của mình. Em bướng từ nhỏ rồi nên anh sẽ khó thay đổi được em. Nhưng em hứa, sẽ có lúc em nhường anh mà ngoan ngoãn. Nhưng chỉ là đôi lúc thôi nhé. Hãy để em được là chính mình nếu anh yêu em.

Này anh em sẽ yêu hết lòng nhưng sẽ không coi anh là tất cả đâu

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em rất hay đòi hỏi và ích kỷ. Khi yêu, em muốn anh toàn tâm toàn ý với chỉ mình em mà thôi. Em sẽ luôn muốn anh quan tâm, hỏi thăm mỗi ngày. Luôn muốn anh dành thời gian để đi bên em, nói chuyện với em. Em sẽ không thích anh đi với cô gái khác. Em muốn anh đối xử với em theo cách đặc biệt nhất và chỉ có em mới có đặc quyền như thế mà thôi. Em sẽ không cấm anh đi chơi với bạn bè, làm những thứ anh thích. Nhưng em muốn, dù anh có làm gì, anh vẫn phải nhớ em. Và em luôn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim anh. Như thế có quá đáng không nhỉ?

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em là cô gái không có thói quen giữ mọi thứ trong lòng. Em sẽ nói thẳng hết những suy nghĩ của em khi em tức giận, đôi khi chỉ là những hờn ghen vô cớ. Những lúc như thế, anh sẽ thấy em thật vớ vẩn và đáng ghét. Nhưng như thế mới là em.

Này anh em sẽ yêu hết lòng nhưng sẽ không coi anh là tất cả đâu

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em là cô gái không có thói quen nói những lời ngọt ngào, không thường thể hiện những cử chỉ yêu thương. Em không lạnh lùng nhưng em vốn lớn lên ở một vùng đất khô cằn nên con người em cũng khô khan như thế. Em không lãng mạn, không tỏ ra đáng yêu nhưng em sẽ làm anh cười và làm anh hạnh phúc theo cách của riêng em. Vì bạn em luôn nói em là cô gái đặc biệt. Nên em sẽ sống thật khác, thật đặc biệt. Chỉ là không biết anh có cảm nhận được hay không thôi.

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em rất ngốc nghếch. Em sẽ không khóc hay tỏ ra đáng thương hại khi anh nói rằng anh hết yêu em đâu. Vì đơn giản, em là cô gái mạnh mẽ. Và em chỉ mềm yếu, hay khóc trước mặt người mà em yêu thôi. Nhưng khi anh đã muốn rời xa em, tức là anh hết yêu em rồi. Em sẽ không níu kéo hay năn nỉ. Anh biết mà, em là cô gái ương bướng thế đó. Em thà buông tay anh để rồi em đau một mình, chứ không bao giờ cầu xin lòng thương hại của người khác. Khi anh muốn ra đi tức là anh không cần em nữa. Nên em cũng không có lý do gì để cố giữ anh ở lại. Anh rời xa em, tức là anh mất đi một người yêu thương anh thật lòng, còn em chỉ mất đi một người không còn yêu mình. Suy cho cùng, em vẫn còn may mắn hơn anh.

Này anh em sẽ yêu hết lòng nhưng sẽ không coi anh là tất cả đâu

Em là thế, một cô gái không hoàn hảo, không có điểm tốt nào cả. Nhưng nếu anh yêu em, cô gái bướng bỉnh này sẽ hứa rằng anh sẽ tình yêu duy nhất. Có thể anh không là mối tình đầu của em, nhưng em sẽ yêu anh như anh là mối tình cuối của em!

Huỳnh Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm