Nội dung

Chàng trai 19 tuổi giấu tên nhận thấy một bên ngực của mình bắt đầu to lên từ năm 13 tuổi. Gia đình đã đưa chàng thanh niên này đi đến nhiều bệnh viện để tìm cách chữa trị nhưng đều không có kết quả.

Mãi sau này, họ tìm đến Bệnh viện Trung ương Ôn Châu và gặp được bác sĩ Pan Zhongliang.

Sau khi siêu âm, bác sĩ cho biết tuyến vú phải của cậu phát triển bất thường trong khi ngực trái hoàn toàn bình thường.

Các bác sĩ đã quyết định cần phải phẫu thuật cắt bỏ vú phải. 5 ngày sau ca phẫu thuật, chàng trai này đã được xuất viện và tự tin trở lại.

Nam thanh niên hoảng hốt khi vú của mình ngày càng giống vú của phụ nữ

Vú phải phát triển bất thường, trông hệt như vú của phụ nữ

Theo các bác sĩ, sự phát triển bất thường tuyến vú ở đàn ông được cho là do sự mất cân bằng hóc-môn bên trong cơ thể. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, chàng trai này sẽ hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ không phát triển trở lại.

Bác sĩ Pan còn cho biết thêm, trung bình mỗi năm ở bệnh viện này tiếp nhận khoảng 100 ca tương tự.

Nam thanh niên hoảng hốt khi vú của mình ngày càng giống vú của phụ nữ

Sau ca phẫu thuật, chàng thanh niên trẻ đã có thể tự tin trở lại

Ông cho rằng thức ăn nhanh và các loại thực phẩm đã chế biến có chứa “chất làm biến đổi giới tính”, có thể là một trong nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên.

Lời khuyên của ông dành cho các đấng mày râu là nên tránh xa sữa đậu nành, gà rán, và sữa ong chúa trong các bữa ăn hàng ngày.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm