Nội dung

Nam Mỹ hiện là điểm đến còn khá xa lạ đối với du khách Việt. Nằm ở phía Tây của Nam bán cầu thuộc châu Mỹ nên nơi đây luôn chất chứa nhiều điều bí ẩn, nhiều cảm xúc thú vị khiến ai cũng muốn một lần được đặt chân đến. Và Vietravel đã tung ra đường tour mới chinh phục ba quốc gia Brazil - Peru - argentina với nhiều địa danh mới lạ, hấp dẫn.

Bắt đầu từ tháng 3 này, Công ty Vietravel lần đầu tiên giới thiệu tour "Kỳ vĩ sắc màu Nam Mỹ" hấp dẫn dành cho thị trường khách lẻ với lịch trình chỉ 14 ngày và giá cả phải chăng. Du khách còn tận hưởng dịch vụ 5 sao trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates cũng như khám phá những kỳ quan thế giới và trải nghiệm những cảm xúc thú vị.

Nam mỹ với sắc màu kỳ vĩ

Du khách được tận hưởng dịch vụ 5 sao trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates cũng như khám phá những kỳ quan thế giới và trải nghiệm những cảm xúc thú vị.

Nhắc đến Nam Mỹ, người ta thường nghĩ đến vùng đất căng tràn nhựa sống nhưng chất chứa bao điều khiến bạn phải sững sờ. Đất nước brazil chào đón bạn bằng những vũ điệu Samba cuồng nhiệt, lễ hội Carnival hoành tráng, sôi động, đầy sắc màu. Trong đó, cái tên Rio de Janeiro đã trở nên khá nổi tiếng và là điểm dừng chân của hàng triệu du khách quốc tế đến nghỉ dưỡng mỗi năm.

Được mệnh danh là "thiên đường du lịch", Rio de Janeiro có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nhưng đặc sắc hơn cả là pho tượng điêu khắc chúa Jesus - một trong 7 kỳ quan của nhân loại, đứng sừng sững và hiên ngang trên "lưng lạc đà" - ngọn núi Corcovado. Và ngọn núi Sugar Loaf giống như hình chiếc nón nhô lên từ biển là nơi thưởng lãm, nơi mà bạn cũng được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp như tranh, từ bãi biển Copacabana cho đến núi Corcovado.

Nam mỹ với sắc màu kỳ vĩ

Nam Mỹ hiện là điểm đến còn khá xa lạ đối với du khách Việt.

Bạn có thể lên đỉnh núi bằng cáp treo, hít thở bầu không khí trong lành, nếu may mắn, bạn còn được ngắm nhìn ánh hoàng hôn từ từ buông dần đôi cánh, rồi trút xuống không gian thứ ánh vàng lộng lẫy. Bạn sẽ thấy biển mênh mông nạm ngọc, đẹp đến nao lòng. Nền văn hóa nơi đây cũng đặc sắc mang đậm phong cách Brazil.

Đến với peru là bạn đã đặt chân đến một trong những trung tâm lớn của nền văn minh cổ đại, nơi nổi tiếng với nhiều kỳ quan thiên nhiên huyền bí như: đường mòn Inca, thánh địa Mecca hay rừng rậm nhiệt đới Amazon... Trong đó, ngôi đền cổ linh thiêng Machu Picchu - một trong 7 kỳ quan của nhân loại là điểm đến không thể bỏ qua.

Nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi màn sương mờ huyền ảo, Machu Picchu còn được biết đến với cái tên "thành phố đã mất của người Inca" và được mô tả như "một kiệt tác kiến trúc tuyệt vời của nền văn minh Inca". Trong chuyến khám phá vùng đất Peru này, bạn còn được tham quan công viên Parque De La Reserva - nơi kết hợp độc đáo và sáng tạo của những đài phun nước mà người ta gọi là "ma thuật của mạch nước".

Nam mỹ với sắc màu kỳ vĩ

Điểm đến thú vị trong hành trình khám phá đất nước Argentina là thác nước Iguazu thuộc vườn quốc gia Iguazu rộng hơn 555 km2 nằm giữa biên giới Brazil và Argentina.

Điểm đến thú vị trong hành trình khám phá đất nước Argentina là thác nước Iguazu thuộc vườn quốc gia Iguazu rộng hơn 555 km2 nằm giữa biên giới Brazil và Argentina. Theo tiếng Guarani, Iguazu có nghĩa là "dòng nước lớn" - cái tên  xứng đáng với vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn thác này. Nếu bạn là người yêu thích khiêu vũ, La Boca (Argentina) là thành phố lãng mạn của vũ điệu Tango say đắm, mê hoặc cả thế giới.

Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn những vũ công khiêu vũ ở mọi nơi, những quán cà phê đẹp, đón xem những trận cầu rực lửa, lạc vào thế giới sắc màu sặc sỡ của những ngôi nhà nhỏ xinh. La Boca là thành phố mang một phong cách riêng, đầy mới lạ, một chút âm hưởng Latin sôi nổi, đam mê, một chút cổ kính của châu Âu, hòa quyện hương vị quyến rũ của Italy, Tây Ban Nha và cả sự hoang dã châu Phi.

Brazil - Peru - Argentina (14 ngày)

Giá trọn gói: 167.990.000 đồng

Khởi hành: 20/3; 27/4; 22, 28/5.

Công ty du lịch Vietravel:

Tel: (08) 38 22 8898 (Ext: 137, 138)

Hotline: 0938 301 388.

Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn.

Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

(Nguồn: Vietravel)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm