Nội dung

Tuổi thanh xuân của những cô gái, ngắn lắm. Em không biết đã dành cho mình được bao nhiêu thời gian để cảm nhận và sống thật sự ý nghĩa. Nếu như đó là hết mình cho những cuộc chơi, kiếm tìm được một công việc hàng ngày đủ sống, thì em đã có tất cả. Nhưng qua bao nhiêu đó, lòng em vẫn chưa thực an nhiên, những ngày cuối năm, sao chẳng thể nở một nụ cười rạng rỡ nhìn lại mọi thứ.

Em đã giữ những chông chênh quá lâu ở trong lòng, cứ mạnh mẽ một chút, giả vờ một chút bằng một bứcthành trì vững trãi đủ che dấu một tâm hồn nhạy cảm và mong manh của em.Mọi thứ vô tình trôi qua, có rồi mất, vui lại buồn. Như một dòng chảy cuộc sống theo quy luật tự nhiên. Nhiều lúc, em đã thực sự bị nhấn chìm trong đó.

365 ngày qua, tình cảm em nhận được là sự trống vắng đến nao lòng, đã có lúc yêu da diết, từng nghĩ sẽ là mãi mãi. Những thoáng qua của cảm xúc chỉ đọng lại chút nhạt nhòa vô nghĩa. Người đã từng yêu rồi cũng thành xa lạ. Bởi yêu thương là chưa đủ cho những đắm say. Tự nhủ, năm sẽ qua, người cũ buông, em đừng nắm những gì đã mất.

Năm mới rồi người mới có dám nói yêu em không

Năm mới tới, em muốn cuộc sống không chỉ trôi qua với những gì được sắp đặt trước, em sẽ nhẹ buông hờ hững đánh rơi nhiều chuyện phiền lòng. Bàn tay nắm chặt những thứ tốt đẹp là của em.

Em gửi lại những phiền muộn vào năm cũ, bởi thời gian khó tính nhưng lại rất công bằng, nếu chẳng thể quay đầu được thì hãy bỏ lại, những thứ đang có trong tay sẽ mãi không để tuột mất lần nào.

Em sẽ dành thời gian cho những việc thật ý nghĩa, bên cạnh những người thân yêu là hạnh phúc em sẽ luôn cảm nhận được trong suốt cuộc hành trình của đời mình. Không quá vội vàng nhưng cũng không để trễ 1 giây, việc em muốn làm là mang đến cho họ những điều tốt đẹp nhất.

Có người từng nói với em: Đừng giữ những phiền muộn và suy nghĩ một mình ở trong lòng quá lâu, có biết bao người luôn dõi theo, quan tâm và lo lắng cho em.Và sẽ có ít nhất một người lặng lẽ, ngồi bên em, lắng nghe tất cả những gì em nói, không phán xét bất cứ điều gì, để em tin rằng em luôn được yêu thương và thấu hiểu. Em luôn trân trọng tình cảm của những người tuyệt vời đó, những tri kỷ đi cùng tháng năm trong cuộc đời.

Năm mới đến, em mở lòng mình đón nhận những hạnh phúc, những sẻ chia từ mọi người xung quanh. Cho dù trải qua bao sóng gió hay đón nhận những điều diệu kỳ, thì em cũng luôn hài lòng với cuộc sống và bước những bước đi vững chắc.

Mở lòng mình để đón nhận tình yêu , một người thật sự là của em, cùng em đến bất cứ nơi đâu em muốn, xuất hiện trong những dự định tương lai phía trước và nắm tay em trên mọi chặng đường.

Bất chợt vệt nắng ngày cuối đông làm cho lòng em thêm ấm áp.

Năm mới rồi, người mới có dám nói yêu em không?

Zin Di -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm