Nội dung
Mỹ lệ thời trang phải lấy được cảm tình khán giả

Ca sĩ Mỹ Lệ.

- Chị thường chọn trang phục thế nào để phù hợp với sân khấu và khán giả?

- Khi hát phục vụ sinh viên, học sinh, tôi chọn trang phục đơn giản như quần jean, váy jean, áo thun, đồ kiểu cho trẻ trung. Còn nếu là sân khấu lớn thì tôi sẽ tự thiết kế đồ cho mình để không bị đụng hàng. Có đến 80% quần áo biểu diễn là do tôi tự thiết kế, 20% còn lại là nhờ các nhà thiết kế Việt Hùng, Lê Minh Khoa, Quốc Bình...

- Thế còn kiểu dáng và màu sắc?

- Tôi không kén chọn màu sắc. Tôi thích rất nhiều màu, miễn là màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình. Mỗi khi đi sắm sửa, tôi thích bộ nào là lấy ngay bộ đó mà không cần suy nghĩ nhiều. Mỗi bộ đồ diễn của tôi, giá đắt nhất là 5 triệu đồng và rẻ nhất là trên 200 nghìn đồng.

- Mỗi khi có dịp lưu diễn nước ngoài, chị thích sưu tầm đồ gì nhất?

- Tôi thích nhất là giày boot. Bộ sưu tập của tôi đã lên tới con số 100. Ngoài ra, tôi cũng thích mua những chiếc khăn nhiều màu sắc.

- Theo chị, một ca sĩ có ngoại hình hơi nhỏ thì nên ăn vận thế nào để khắc phục nhược điểm?

- Tôi thường mặc áo đầm dài và quần ống loe để thấy mình cao hơn. Còn nếu mặc váy ngắn hay quần ống túm thì sẽ thấy mình càng nhỏ con hơn.

(Theo Thanh Niên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trang điểm của Kim Min Sun

Min Sun có thể thay đổi thần thái gương mặt qua ánh mắt để phù hợp với những vai diễn khác nhau, cả nhân vật tích cực và tiêu cực. Khi diễn vai độc ác, Min Sun trang điểm thật đậm, đặc biệt là đôi mắt. Còn khi đóng những vai hiền thục, cô trang điểm kỹ lưỡng với các gam màu sáng.

Xem thêm  

Nguyễn Công Trí - chuyên gia thiết kế cho ca sĩ

"Tôi chọn các khách hàng ca sĩ là vì tôi đang trên đường tìm tòi hướng đi và khẳng định phong cách. Với họ, tôi sẽ thấy ngay hiệu quả công việc mình làm qua phản ứng của khán giả. Hơn nữa, họ cũng giúp tôi quảng cáo tên tuổi một cách nhanh nhất", nhà thiết kế tiết lộ.

Xem thêm  

Nguyệt Vy và quan niệm về trang điểm nghệ thuật

Ngoài nghề nhiếp ảnh, chị còn rất nổi tiếng trong lĩnh vực trang điểm. Từng làm nghề nhiều năm, chị rất buồn vì những người mẫu, diễn viên không chịu trang điểm phù hợp với trang phục của nhà tạo mẫu mà chỉ muốn sao cho mình thật xinh đẹp, nổi trội.

Xem thêm  

Tuần lễ thời trang xuân hè 2003 ở Hong Kong

Thoáng mát, chất liệu nhẹ và suôn, màu sắc trang nhã là đặc điểm của các trang phục được trình diễn tại sự kiện thời trang này. Bên cạnh các bộ váy áo cầu kỳ với những đường xẻ táo bạo, người xem cũng bắt gặp những chiếc áo giản dị nhưng cá tính.

Xem thêm