Nội dung
MV Agusta f4 claudio castiglioni là phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ có 100 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. Phiên bản đặc biệt này vừa được MV Agusta Motorcycles Kingdom nhập về thị trường Thái Lan với số lượng chỉ 1 chiếc duy nhất và có giá bán cao ngất ngưởng lên tới 4 triệu Bath tương đương 3 tỷ VND.

Mv agusta f4 claudio castiglioni có giá 3 tỷ đồng tại thái lan
Chỉ duy nhất một chiếc MV Agusta F4 Claudio Castiglioni được bán với giá 3 tỷ đồng.

Mv agusta f4 claudio castiglioni có giá 3 tỷ đồng tại thái lan
MV Agusta F4 Claudio Castiglioni hay còn biết đến cái tên khác là MV Agusta F4 CC, là phiên bản đặc biệt được tạo ra nhằm kỷ niệm người sáng lập đầu tiên của thương hiệu Ý MV Agusta - Claudio Castiglioni đã qua đời kể từ năm 2011, với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. Và đại lý MV Agusta tại Thái Lan chỉ được phép nhập về một chiếc cho thị trường này.

Mv agusta f4 claudio castiglioni có giá 3 tỷ đồng tại thái lan

Điểm đặc biệt ở phiên bản F4 Claudio Castiglioni là được trang bị rất nhiều thành phần cao cấp với trục khuỷu nhẹ hơn 0,48 kg so với phiên bản tiêu chuẩn, động cơ được sử dụng đến 333 bu lông Titanium và 11 chi tiết bằng Magiê để giảm thêm được 1,13kg. Trong khi đó, toàn bộ chi tiết dàn áo trên xe đều được gia công bằng sợi carbon giúp trọng lượng của xe giảm thêm được 1,99kg. Với những thay đổi đó, đã làm cho chiếc MV Agusta F4 Claudio Castiglioni chỉ nặng khoảng 175kg.

Ngoài ra, mẫu xe đặc biệt này còn được trang bị hệ thống treo cao cấp đến từ thương hiệu Ohlins, hệ thống phanh Brembo M50. Cùng với đó là được trang bị mặc định ống xả SC-Project giúp tăng công suất và giảm trọng lượng.

Mv agusta f4 claudio castiglioni có giá 3 tỷ đồng tại thái lan

Trong khi đó sức mạnh động cơ vẫn dựa trên cơ sở của phiên bản MV Agusta F4 RC hiện tại, là loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, với dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 212 mã lực tại 13.600 vòng/phút nếu sử dụng ống xả SC- Project và mô-men xoắn cực đại 115 Nm, đi cùng với đó là hộp số 6 cấp độ.

Ngoài cấu trúc được nhấn mạnh với thiết kế bằng sợi Carbon đặc trưng, MV Agusta F4 Claudio Castiglioni còn được nhận diện với chữ Claudio Castiglioni đặt ở bình xăng và logo thương hiệu Cagiva - một thương hiệu khác tham gia giống như MV Agusta ở Varese.

Về giá xe MV Agusta F4 Claudio Castiglioni được cập bến Thái Lan với một chiếc duy nhất là 4 triệu Bath tương đương 3 tỷ VND hiện nay, nó nằm trong bộ sưu tập Superbike hàng hiếm trên thế giới và chỉ dành cho giới quý tộc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm