Nội dung
10 mẹo đơn giản mà Pose chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn không còn “quên” uống nước hàng ngày nữa. Các nàng đã sẵn sàng uống nước chưa?

Nước là phần tất yếu nhất giúp cân bằng cơ thể, mang lại cho bạn sức khỏe dẻo dai, làn da căng mịn và thể hình thon gọn đầy mơ ước. “Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày” - đây chính là câu châm ngôn độc đắc nằm trong bí quyết sống khỏe của hầu hết các ngôi sao và người mẫu đình đám.

10 mẹo đơn giản mà Pose chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn không còn “quên” uống nước hàng ngày nữa. Các nàng đã sẵn sàng uống nước chưa? 

Thêm hương vị cho nước lọc 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Với nhiều nàng, việc uống nước lọc không màu không mùi không vị thật nhàm chán và nhạt nhẽo. Một cách thú vị để biến tấu ly nước của bạn trở nên mới mẻ hơn đó là: thêm hương vị cho nước.

Công thức cực đơn giản bởi bạn có thể thêm bất cứ loại hoa quả nào mà bạn yêu thích nhất: như dưa hấu, chanh, cam, dưa chuột hay lá bạc hà, .. cắt lát hoặc thái hột lựu bỏ vào một bình nước rồi làm mát trong tủ lạnh vài giờ, bạn sẽ có ngay một thức uống với hương vị cực hấp dẫn và bắt mắt hơn. Đặc biệt, đây cũng chính là công thức cho thức uống detox đình đám mà mọi cô nàng cần phải biết đấy ;) 

Thêm gia vị cay vào món ăn hàng ngày 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Gia vị cay hay ớt không chỉ là nguyên liệu cực quan trọng trong quy trình giảm cân giữ dáng mà còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bên cạnh đó, vị cay khiến cơ thể cần nhiều nước hơn do vậy bạn sẽ uống nhiều nước hơn mỗi khi ăn đồ cay. Chưa kể việc uống nhiều nước hơn sẽ tạo cảm giác no bụng, dễ dàng kiểm soát lượng đồ ăn nạp vào hơn. Một công đôi việc phải không nào! 

Đảm bảo bạn luôn có một ly nước trong tầm tay 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Luôn có một cốc nước lớn hoặc bình nước trên bàn làm việc hay mang theo một chai nước trong túi là một cách tuyệt vời để nhắc nhở bạn cần phải thường xuyên uống đủ nước. Việc luôn có nước trong tầm tay cũng sẽ giúp bạn không bị khát nước hay mất nước dù ở bất cứ đâu. 

Cài đặt một ứng dụng nhắc nhở trong điện thoại 

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin hiện đại, có vô vàn các ứng dụng thông minh được làm ra để nhắc nhở bạn trong đủ mọi công việc lớn bé. Và kể cả việc uống nước cũng vậy. Bất kể bạn dùng loại smartphone nào dù là iOS hay Android, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được ứng dụng hoàn hảo cho mình. Hãy thử ứng dụng Waterlogged (đối với iOS) và Water your body (đối với Android). 

Cân nhắc mỗi khi đi ăn hàng 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Mỗi khi ăn ở nhà hàng, thay vì gọi thức uống có đường và có gas, hãy chọn nước tinh khiết: không chỉ tốt hơn cho sức khỏe và vóc dáng mà còn cực kinh tế cho ví tiền của bạn.

Uống nước lọc thay cho món khai vị 

Một cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ít đi và hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn. Điều này hoàn toàn đã được khoa học chứng minh. Chỉ vậy thôi đã đủ tiếp thêm động lực nạp thêm một ly nước mỗi ngày cho bạn chưa? 

Chuẩn bị sẵn sàng trước mỗi buổi tập 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Nước hẳn nhiên là điều thiết yếu tuyệt đối không thể thiếu trong mỗi buổi tập. Bởi bạn rất cần có nước để nạp bù lại cho chỗ năng lượng đã mất sau mỗi buổi tập cũng như giữ cho cơ thể không bị mất nước. Nếu bạn thường xuyên đi tập mà không mang theo nước thì quả là một sai phạm quá lớn cần phải thay đổi NGAY LẬP TỨC.  

Hãy luôn đảm bảo bạn có chuẩn bị một chai nước trong túi đồ tập trước mỗi buổi tập để đảm bảo đủ nước cho cơ thể bạn nhé! 

Hãy “ăn” nước của bạn 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Thật vậy. Không chỉ uống nước mới là con đường nạp nước duy nhất. Bạn có thể “ăn gian” lượng nước nạp vào cơ thể bằng cách ăn các loại thực phẩm có thành phần chứa nhiều nước như dưa chuột, cần tây hay các món súp. Và đừng quên các loại hoa quả nữa nhé! 

Đừng quên thay bộ lọc nước thường xuyên 

Đừng quá ỷ lại vào máy lọc nước cùng độ bền của chúng theo lời nhà quảng cáo. Nếu quan sát thấy bình nước của bạn có dấu hiệu lắng cặn, đó chính là lúc cần phải thay bộ lộc nước mới. Không chỉ tăng khả năng lọc nước, tăng độ tinh khiết cho nước mà còn khiến bạn có  cảm giác ngon miệng hơn khi uống thứ nước trong veo ấy. 

Uống nước xen kẽ 

Muốn khỏe đẹp hãy uống thêm một ly nước mỗi ngày

Một cách thông minh giúp bạn nạp thêm nước mà cũng tránh khỏi tình trạng say xỉn mỗi khi có tiệc tùng cùng đồng nghiệp hay bạn bè, đó là uống xen kẽ một ly nước lọc với mỗi ly cocktail hay đồ uống có cồn khác. Việc uống xen kẽ này giúp làm giảm bớt nồng độ cồn của đồ uống cũng như bù thêm lượng nước bị mất bởi đồ uống có cồn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm