Nội dung
Giảm cân không nhất thiết cứ phải vào phòng gym mà có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Phương pháp giảm eo này của bác sĩ Nhật đã khiến cho biết bao chị em phải ngạc nhiên vì những hiệu quả mà nó đem lại.

Ngoài công dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, phương pháp này còn giúp bạn giảm cơn thèm ăn. Hãy thử nhé.

Tại sao “thắt chặt xương chậu” sẽ khiến vòng eo của bạn nhỏ đi?

Chỉ 2 phút mỗi ngày để dáng mảnh chân dài theo mẹo của người nhật

Bởi vì khi "thắt chặt xương chậu", các cơ quan nội tạng sẽ trở về đúng vị trí của chúng. Việc này giúp dạ dày không còn mở rộng một cách bất thường nữa, cơ thể sẽ không còn tích trữ chất béo hoặc độ ẩm quá mức và chúng ta cảm thấy mau no hơn.

Nhờ việc thắt chặt xương chậu mà tư thế đứng của bạn cũng trở nên thẳng thóm hơn, tuần hoàn lưu thông máu tốt hơn, sự trao đổi chất được cải thiện càng giúp đẩy nhanh tốc độ đốt chất béo. Sau khi chiều rộng của khung xương chậu được thu hẹp, hông sẽ được nâng lên, chân được kéo dài ra, người trông sẽ mảnh mai hơn.

Chỉ 2 phút mỗi ngày để dáng mảnh chân dài theo mẹo của người nhật

Việc thắt chặt xương chậu khiến tư thế đứng và đi thẳng thóm hơn.

Cách thực hiện:

Hai chân dang rộng, khoảng cách giữa 2 mắt cá chân cùng độ rộng với vùng chậu, chắp tay lại phía trước ngực, xoay khu vực eo sang trái phải. Chuyển động dùng lực đồng thời hít hơi vào trong để chuyển động nửa thân trên. Ngược lại như vậy, khi quay sang bên còn lại thì thở ra, vừa dùng lực vừa thở ra nửa thân trên. Mỗi bên luân phiên làm 3 lần như vậy mới kết thúc.

Chỉ 2 phút mỗi ngày để dáng mảnh chân dài theo mẹo của người nhật

Khắc phục gù lưng, vai lệch 

Đứng thẳng, hai tay đan vào nhau ở phía sau lưng, lòng bàn tay hướng lên. Khuỷu tay duỗi thẳng, chuyển động vai lên và xuống. Hãy thử tăng tốc độ nhanh hơn một chút! Tiếp theo, hãy thả hai tay đang bắt vào nhau ra, tay để trạng thái thả lỏng tiến hành chuyển động lên xuống của vai.

Chỉ 2 phút mỗi ngày để dáng mảnh chân dài theo mẹo của người nhật

Chỉ 2 phút mỗi ngày để dáng mảnh chân dài theo mẹo của người nhật

Ngồi cũng luôn giữ tư thế thẳng lưng, ưỡn ngực.

Hy vọng phương pháp đơn giản này sẽ mang lại hiệu quả giảm eo tốt cho bạn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy thường xuyên vận động và giữ một tâm hồn vui vẻ, lạc quan, bởi vì khi nội tâm an hòa thì nhất định bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm