Nội dung

Gương mặt được xem là nơi mà các nàng phải đầu tư cả về thời gian và tiền bạc vào rất nhiều. Và chúng ta có đến 4 kiểu mặt nạ mà bất kì cô nàng nào nếu muốn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời thì nhất định phải dùng qua đấy. 

1. Mặt nạ môi

Sử dụng son môi thường xuyên chính là nguyên nhân hàng đầu khiến môi dễ bị khô, nứt nẻ và thậm chí là dẫn đến trình trạng khô môi dù cho các nàng có sử dụng son chất lượng của các thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, công việc chăm dưỡng cho đôi môi mỗi ngày là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Ngoài son dưỡng, mặt nạ môi cũng là một cách giúp các nàng chăm sóc triệt để đôi môi của mình sau một ngày dài tiếp xúc với mỹ phẩm. Ban đêm là thời điểm thích hợp để các tế bào làm mới và tái tạo. Việc sử dụng mặt nạ ngủ không chỉ giúp cấp nước, nuôi dưỡng tế bào mà còn cung cấp vitamin giúp tạo ra lớp màng để bảo vệ môi trong suốt đêm dài, mang đến một đôi môi căng mịn vào sáng hôm sau.  

Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Nhắc đến mặt nạ môi, người ta thường nghĩ ngay đến Laneige Lip Sleeping Mask - một trong những sản phẩm gây được cơn sốt với các tín đồ làm đẹp.  Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Carenel Lip Sleeping Mask được xem là bản dupe hoàn hảo về thành phần của phiên bản gốc Laneige Lip Sleeping Mask. Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Lovely MEEX BeBe Lip Mask của thương hiệu The Face Shop dễ dàng nhận được sự yêu mến của các tín đồ làm đẹp vì thiết kế bao bì khá bắt mắt. Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Mặt nạ môi Collagen TONYMOLY Kiss Kis Lovely Patch không chỉ cung cấp độ ẩm, chăm sóc môi mà còn làm chậm quá trình lão hoá cho đôi môi các nàng. 

2. Mặt nạ mắt

Những bọng mắt to đùng cùng quầng thâm đáng ghét là những vấn đề hay bắt gặp ở những cô nàng cú đêm. Đôi mắt được xem là là bộ phận được chú ý nhiều nhất trong một layer trang điểm. Để trông thật xinh đẹp và rạng ngời, các nàng đừng quên đắp mặt nạ mỗi tối cho đôi mắt của mình nhé!

Mặt nạ mắt không đơn thuần chỉ giúp đánh bay quầng thâm và bọng mắt mà nó còn giúp các nàng cải thiện vùng da khô bị xỉn màu dưới mắt, đồng thời, đảo ngược quá trình lão hoá cho đôi mắt các nàng nữa đấy.

Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này SK-II Signs Eye Mask được xem là một trong những loại mặt nạ mắt được nhiều cô nàng tin dùng.  Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Dewy Tree Prime Gold Snail Eye Patch - một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi cũng được không ít các cô nàng lựa chọn vì thiết kế bao bì ngộ nghĩnh và bắt mắt. 

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, các nàng còn có thể tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ mắt nữa đấy. Khoai tây, bí đao, dưa leo hay mật ong đều là những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng hiệu quả trong việc đánh bay quầng thâm và bọng mắt.

3. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm

Sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi và mỹ phẩm, mặt nạ ngủ được xem là cách refresh tốt nhất cho làn da các nàng. Nhiều cô nàng cho rằng mặt nạ ngủ là biến thể của kem dưỡng ẩm, tuy nhiên, điều này không hề đúng đâu nhé.

Nếu như kem dưỡng da giúp da mịn màng, đồng thời, làm sáng và cải thiện tone màu cho da mặt thì mặt nạ ngủ chỉ giúp cung cấp độ ẩm và nước cũng như tăng sự đàn hồi và tái tạo làn da nhằm làm chậm quá trình lão hoá. 

Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Mặt nạ ngủ trà xanh Green Tea Sleeping Pack của thương hiệu Innisfree được khá nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng không chỉ vì thành phần thiên nhiên, không chứa dầu khoáng mà còn vì những hạt trà xanh còn giúp làn da được mịn màng, căng bóng và tươi trẻ. Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Ngoài mặt nạ môi, Water Sleeping Mask của Laneige cũng là dòng sản phẩm được lòng nhiều cô nàng. Không chỉ chăm sóc triệt để làn da các nàng vào ban đêm, Water Sleeping Mask còn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ sâu hơn. 

4. Mặt nạ tóc

Nghe thì có vẻ lạ nhưng mái tóc cũng cần được chăm sóc với những loại mặt nạ chuyên dụng đấy các nàng. Với những mái tóc thường xuyên được tạo kiểu và tiếp xúc với hoá chất thì việc sử dụng mặt nạ tóc là cách giúp tóc các nàng khoẻ mạnh cũng như phục hồi các hư tổn.

Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Milk and Honey Gold Mask của Oriflame được xem là dòng mặt nạ lý tưởng cho những mái tóc khô và hư tổn.  Muốn đẹp toàn diện nhất định phải thử qua 4 kiểu mặt nạ này Nou Nou by Davines - một thương hiệu đến từ Ý sẽ giúp các nàng nuôi dưỡng các mái tóc hư tổn trở nên mềm mượt và bồng bềnh hơn.

Trên thực tế, các cô nàng thường tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ tóc hơn là việc sử dụng những hợp chất hoá học chuyên dụng. Các loại dầu thiên nhiên, lòng đỏ trứng gà hay thậm chí là bia đều là những nguyên liệu các nàng có thể tận dụng để chăm sóc mái tóc của mình đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục