Nội dung

Luôn xuất hiện long lanh từ "trong nhà ra ngoài phố", sao Hàn luôn là những người có phong cách thời trang ảnh hưởng đến công chúng đặc biệt là giới trẻ. Nhưng tại Seoul Fashion Week vừa qua, sự xuất hiện của dàn sao Hàn đã làm nhiều người "chưng hửng" vì những bộ cánh trông kém sang và đơn giản một cách quá đáng khi đến một sự kiện thời trang như thế này.

Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Người đẹp Clara xuất hiện với chiếc đầm caro phối vải đen và kiểu dáng bất cân đối. Bộ cánh này tuy chỉ đơn giản là một chiếc đầm nhưng lại làm rối mắt người đối diện. Những đường vải đen chạy dọc vô duyên, khiến chiếc váy bỗng biến thành "cái bang" ngay lập tức. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Đã vậy cô lại tạo ra một pha hớ hênh vì phần nách khoét quá rộng. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week  Hyo Yeon ở mùa Seoul Fashion Week này có vẻ là người đáng thương nhất khi liên tiếp bị chê tơi tả. Trong ngày đầu tiên, set đồ này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Từ áo váy đến áo khoác mọi thứ như đang kéo người thấp xuống và cộng thêm vài kí cho cô nàng, đặc biệt là chiếc mũ tennis chẳng đóng vai trò quan trọng mà chỉ làm tổng thể thêm nặng nề. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Jae Kyung xuất hiện với chiếc áo hờ hững như đồ ngủ. Chiếc túi nhỏ và gương mặt make up khá phù hợp chính là pha "cứu bồ" cho set đồ khá chán này. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Một chiếc áo bình thường và chiếc chân váy ngắn không có gì đặc sắc, Hyo Min bỗng dưng mờ nhạt hẳn so với những trang phục hàng ngày của mình,  Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Luna chọn trang phục tiện dụng, đơn giản. Tuy không xấu nhưng lại quá khô cứng, cảm giác như những quý cô văn phòng, và không phù hợp cho một sự kiện thời trang nhộn nhịp như thế này. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Em út Seo Hyun quyết tâm hướng tới hình tượng sexy với kiểu váy da nhiều tầng, lộ nội y ở cạnh bên. Nhưng có vẻ cô nên chọn trang phục phù hợp với số đo của mình hơn. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week So với các sao nữ, Seventeen chọn đồ đơn giản như khi ra sân bay, không có điểm nhấn. Sao hàn ăn mặc khó hiểu ở seoul fashion week Là người rất quan tâm đến thời trang nhưng với bộ cánh này Tiffany trở nên kém sang hơn. Chất liệu voan và họa văn đã lỗi thời, kiểu dáng bèo nhún ở thời điểm này cũng chẳng phải là một ý hay ho.

Tuy luôn xuất hiện thật đẹp ở những phương tiện truyền thông, nhưng các sự cố thời trang trong những dịp như thế này là điều không bao giờ tránh khỏi. Với sức nóng của sự kiện, đôi khi các ngôi sao lại tính già hóa non, điển hình như khi cố tình càng đơn giản thành không có điểm nhấn, và kiểu cách quá nhiều lại trở thành kém sang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục