Nội dung

Cuộc chiến son fake 3CE Recipe vẫn chưa dừng lại...

Ngay khi cả thế giới làm đẹp điên đảo vì độ hot của những BST son mới liên tục của 3CE từ Mood Recipe đến Red Recipe thì hàng loạt những dòng son fake đã mọc lên như nấm. Từ những dòng son super fake loại 1 cho đến những loại fake vài chục nghìn khiến nhiều bạn nữ hoang mang và lo sợ. 

Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Mood Recipe được xem là dòng son bị làm giả nhiều nhất của thương hiệu 3CE.

Chỉ cần dạo một vòng các trang mỹ phẩm trên cả Facebook và Instagram, các nàng không khó để bắt gặp những thông tin cam đoan chính hãng với những thỏi son 3CE với giá từ 200.000 - 300.000 đồng. Nếu không tìm hiểu bảng giá chính hãng, sẽ có không ít cô nàng mua lầm những thỏi son kém chất lượng này. 

Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan "CAM ĐOAN CHÍNH HÃNG" mà chỉ 200.000 - 300.000 đồng (???) Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Fake loại 1 cũng chỉ có 80.000 đồng. Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Hàng fake cũng có combo như chính hãng đấy nhé!  Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Cả những website cũng tràn lan những thỏi son giả kém chất lượng.

Chưa hết, có những cá nhân còn công khai những dòng son 3CE "rởm" với mức giá vài chục ngàn đồng. Tuy nhiên, điều đáng quan ngại chính là không ít cô nàng vẫn đặt mua những thỏi son kém an toàn ấy.

Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Vẫn có người vào hỏi mua những dòng son kém chất lượng như thế này!

Với mức giá chính thức được niêm yết tại Hàn Quốc thì dòng son 3CE Recipe có giá 17.900 won (tương đương khoảng 350.000 đồng) và đây là mức giá chưa có thuế. Vậy nên, các nàng cần cân nhắc kĩ để tránh mua nhầm những dòng son mang nhiều hiểm hoạ về sức khoẻ cho bản thân nhé.

...Đến huyền thoại Nars Rita rơi vào "phốt" hàng fake

Vụ son fake 3CE còn chưa giảm nhiệt thì mới đây, dòng son đỏ huyền thoại Nars Rita lại trở thành gương mặt "sáng giá" trên diễn đàn son giả. Thời điểm đầu năm, các tín đồ làm đẹp được một phen nháo nhào vì phiên bản cực kì sang chảnh của dòng son đỏ huyền thoại Nars Rita. Tuy nhiên, Nars Rita vỏ đỏ lại là dòng son giới hạn và chúng gần như cháy hàng ngay khi vừa được ra mắt.

Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan "Tân binh mới" trong làng son giả lại chính là dòng son đỏ huyền thoại Nars Rita.

Với số lượng cực kì giới hạn này, vẫn có không ít các cửa hàng mỹ phẩm có thể nhập cả trăm cây Nars Rita khiến nhiều người băn khoăn. Son Nars Rita fake được gia công khá kĩ lưỡng từ thiết kế vỏ ngoài cho đến thiết kế vỏ son. Tuy nhiên, chất son là điều giúp các cô nàng dễ dàng phân biệt nhất vì Nars Rita fake có chất son dại hơn hẳn so với dòng son chính hãng.

Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Son fake có màu tái và dại hơn hẳn màu đỏ sang trọng và quyến rũ của Nars Rita chính hãng. Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Ở phiên bản giả, thân son được đúc thô sơ và logo Nars được khắc rất nông và cẩu thả, thiếu sự tinh xảo so với phiên bản chính hãng.

Với mức giá chính hãng niêm yết Nars Rita là 32$ (tương đương 750.000 đồng), các nàng sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi huyền thoại son đỏ này lại được rao bán với mức giá rẻ như cho từ 55.000 - 130.000/cây cho phiên bản fake. 

Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Phiên bản giới hạn mà có thể nhập với số lượng lớn như thế này? Hết 3ce recipe đến huyền thoại nars rita bị đạo nhái tràn lan Mất hơn 500.000 đồng cho một thỏi son không chất lượng?

Có thể nói Nars Rita dường như đang là dòng son cực kì khan hiếm trên thị trường. Chính vì vậy, nếu không thể mua chúng tại các website hay cửa hàng xách tay uy tín, các nàng có thể cân nhắc đến việc tìm mua cho mình những dòng son đỏ tương tự khác. 

Lựa chọn những dòng son uy tín không chỉ là cách giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất mà còn là cách để các nàng bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Đừng vì tiết kiệm một chút chi phí mà "mang hoạ vào thân" vì những dòng son giả kém chất lượng này nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục