Nội dung

Chưa bao giờ trang điểm đậm, chưa bao giờ xúng xính những bộ cánh cầu kì, quanh năm, Pimtha luôn trung thành với sự nhẹ nhàng và nữ tính nhưng chưa bao giờ khiến người khác chán mắt về vẻ ngoài của mình. Hãy cùng học hỏi cách biến hoá vẻ đẹp vintage từ nàng thơ xinh xắn này nhé!

Vẻ đẹp trong sáng và dịu dàng cho những ngày xuân mát mẻ

Hình ảnh một nàng thơ luôn nhẹ nhàng và nữ tính là những gì khiến người ta dễ dàng phải lòng cô gái xinh đẹp này. Trung thành với lối trang điểm trong suốt mang đến vẻ đẹp vintage và trong sáng, Pimtha đã khéo léo thay đổi layer tóc để bản thân trông luôn mới mẻ và thu hút.

học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Một chút son đỏ nhẹ nhàng, đường eyeliner được kẻ vô cùng thanh mảnh cùng mái tóc được xoã bồng bềnh tự nhiên mang đến cho Pimtha vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Đôi khi là mái tóc thẳng tự nhiên và một chút màu để thêm phần trẻ trung. học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Thỉnh thoảng buộc cao đuôi tóc cũng là một cách giúp các nàng đổi mới bản thân mình đấy! học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Kiểu buộc tóc thấp luôn khiến phe con gái dịu dàng và quyến rũ đến lạ thường.  học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Nếu cảm thấy buộc tóc thấp nhàm chán, các nàng có thể "bắt chước" Pimtha buộc lệch một bên cũng như chọn một màu tóc sáng để bắt mắt nhé! học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Tóc lob nhuộm ánh kim cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm mới bản thân mà vẫn giữ được sự vintage đáng yêu đấy!

Mang sự năng động và tinh nghịch vào những ngày hè tươi trẻ

Mái tóc búi cao được xem là nét đặc trưng của nàng thơ Pimtha. Các nàng cũng có thể vận dụng kiểu tóc này vào những ngày hè năng động và tươi trẻ của mình. 

Không ít cô nàng cảm thấy tự ti khi diện những kiểu tóc búi vì chúng dễ dàng phô ra những đường nét góc cạnh của gương mặt. Tuy nhiên, chỉ cần biến tấu một chút thì các nàng vô tư diện ngay kiểu tóc này mà chẳng sợ gì cả.

học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Thay vì búi chặt tay, các nàng nên búi lỏng để tóc xù tự nhiên, trông vừa xinh xắn vừa che được những điểm chưa đẹp trên gương mặt các nàng. học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Mix mái thưa với tóc búi cao như Pimtha cũng là một sự kết hợp ăn ý mà các cô nàng yêu thích phong cách vintage có thể cân nhắc đấy! học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage  Để đổi mới hình ảnh quen thuộc hằng ngày, các nàng có thể búi phần mái như thế này. học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Những mái tóc ngắn được cột cao phần mái mang lại vẻ đẹp trẻ trung và tươi mới cho các cô nàng vào những ngày hè. học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage  Thêm một chiếc băng đô cũng là cách điệu đà cho mái tóc các nàng thêm bắt mắt đấy!

Một chút nhẹ nhàng cho những ngày thu nắng nhẹ

Những kiểu tết tóc là layer tuyệt vời nhất cho những ngày thu mát mẻ và trong trẻo. Tết tóc lệch hay tết xù hai bên đều mang đến cho các nàng vẻ đẹp nữ tính và đáng yêu cả. Với những cô nàng quanh năm chỉ trung thành với 1 kiểu make-up thì việc thay đổi kiểu tóc liên tục là cách tuyệt vời để đổi mới vẻ ngoài của mình đấy! 

học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage  Tết tóc rồi búi gọn gàng như Pimtha cũng là một biến tấu thú vị cho các nàng đấy! học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage Không thì cứ buộc nửa tóc nhẹ nhàng như thế này, trông cũng giống nàng thơ của mà thu lắm đấy!

Và một chút ấm áp cho những ngày đông lạnh lẽo

Vào những ngày đông, thay vì chăm chút đến layer tóc, các nàng hãy quan tâm nhiều hơn đến lớp trang điểm của mình nhé! Dùng son đậm hơn một chút, kẻ eyeliner dày hơn một chút là những cách giúp gương mặt bạn hồng hào và tràn đầy sức sống.

Mũ len sẽ là phụ kiện đắc lực để các nàng dù diện tóc cũ trông vẫn nổi bật và bắt mắt như thường.

học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage học lóm style làm đẹp từ pimtha - nàng thơ của vẻ đẹp vintage

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục