Nội dung
Khách hàng mua máy tính bảng hoặc laptop Windows 8 hoặc Windows 8.1 tích hợp cùng bộ Office 365 Personal - phiên bản mới của bộ Microsoft Office sẽtiết kiệm được tổng chi phí lên tới 1,299 triệu đồng.

Mua laptop cài office 365 personal nhận ưu đãi tiền triệu

Khởi động hè và đón chào World Cup, các đối tác của Microsoft tại Việt Nam như Thế giới di động, Phong Vũ, Trần Anh, siêu thị điện máy PICO và CPN đã đưa ra chương trình hấp dẫn mang tên “Cặp đôi Hoàn hảo” từ đầu tháng 6/2014. Theo đó, khách hàng yêu công nghệ có thể có cơ hội sở hữu bộ phần mềm Office 365 Personal cùng máy tính hoặc máy tính bảng tích hợp Windown 8/8.1 bản quyền với mức chi phí tiết kiệm tới 1,299 triệu đồng so với giá mua các thiết bị riêng rẽ. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình ưu đãi, giảm giá riêng ở mỗi đại lý bán lẻ.


Mua laptop cài office 365 personal nhận ưu đãi tiền triệu

Office 365 Personal là một hình thức thuê bao mới của Office 365, được thiết kế cho người dùng cá nhân với một bản Office cài đặt trên máy tính hoặc máy Mac, kèm theo một thiết bị máy tính bảng, bao gồm cả iPad để kết nối dịch vụ.

Xử lý bài toán cần làm việc và chỉnh sửa tài liệu lưu trên các thiết bị máy tính làm việc, mà không mang theo máy tính, Office 365 Personal là đáp án cho người sử dụng, để họ có thể năng động mọi nơi, mọi lúc chỉ với thiết bị máy tính bảng gọn nhẹ. Office 365 Personal cung cấp những tính năng quen thuộc của dịch vụ Office trên đám mây cho người dùng, để họ có thể sử dụng Office trong mọi ngữ cảnh dù khi không có phiên bản Office tại máy tính.Hình thức thuê bao mới giúp những cá nhân hoặc người nội trợ có thể làm việc sáng tạo và năng suất trên 2 thiết bị: một máy tính kèm một máy tính bảng.


Một trong những lợi điểm tuyệt đối của Office 365 Personal so với các phiên bản Office cố định một lần là khả năng cập nhật liên tục các phiên bản ứng dụng Office đầy đủ, mới nhất dành cho máy tính để bàn, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, oneNote và Outlook mà không hề phát sinh thêm chi phí ngoài phí thuê bao cố định theo tháng hoặc năm. Đây là một ưu việt với người sử dụng, bởi lẽ, tính an toàn luôn được cập nhật và sự tiên tiến của các công cụ mới nhất của sản phẩm Office 265 sẽ giúp người dùng luôn có những công cụ sắc bén và năng suất nhất, với độ an ninh bảo mật tốt nhất khi sử dụng Office 365.


Office 365 Personal còn mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới từ những ứng dụng Office thân thuộc. Với Word, bạn có thể đưa vào một video trực tuyến, mở PDF và chỉnh sửa nội dung cũng như căn chỉnh ảnh và biểu đồ một cách dễ dàng. PowerPoint giúp người dùng tạo các bản trình bày lộng lẫy với công cụ căn chỉnh, khớp màu mới và các công cụ khác. oneNote cho phép người dùng vẽ, viết tay, nhập, bấm hoặc dán các ghi chú. Khi ghi chú được lưu, có thể tìm kiếm và được đồng bộ hóa với các ứng dụng oneNote trên các thiết bị khác của người dùng.


Một ưu điểm nữa của Office 365 Personal là người dùngcó thể dễ dàng gỡ bộ cài đặt dịch vụ này trên một PC hay máy MAC và cài đặt lên máy khác một cách hết sức nhanh chóng. Dù không chỉnh sửa hay thêm mới được trên thiết bị vừa gỡ bộ cài Office 365 Personal, nhưng người dùng vẫn có thể xem và in tài liệu trên đó. Đây cũng là một điểm hết sức linh động và thuận lợi cho người dùng.


Hiền Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm