Nội dung
mùa đông lạnh nhưng giáng sinh lại ấm áp vô cùng

Một mùa giáng sinh nửa lại gõ cửa, là khoảnh khắc để chúng ta tìm về những ngày yêu thương trong vòng tay ba mẹ, trong cái nôi gia đình lớn lao, là dịp để ta trao nhau những món qùa ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp dành cho bạn bè và mọi người thân thương

Mưa giăng đầy trên phố, gió thổi từng cơn se se lạnh, nghe đâu đây vang lên tiếng king - coong ngân vọng của nhà thờ, tiếng nhạc mừng chúa giáng sinh khiến ai củng xốn xang, xao động muốn bỏ dở mọi việc đang làm để quay trở về với gia đình với những người thân yêu, dù chỉ một khoảnh khắc thôi cũng đủ ấm lòng xé tan cái giá lạnh của mùa đông..

Mùa đông lạnh nhưng giáng sinh lại ấm áp vô cùng

Giáng sinh, mùa cháy lên những khát khao yêu và được yêu. Tôi thấy những đôi tình nhân hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa, tay trong tay bên nhau rong rẻo khắp nẻo đường, những cái ôm ấm áp nhẹ nhàng như là một minh chứng cho niềm vui hân hoan của mọi chàng trai cô gái. Tôi thấy nhiều nhóm bạn đi dạo bên lề đường hay tụm ba tụm bảy các quán ven đường miệng cười vui vẻ, vừa trò chuyện vừa nhấm nháp món ăn vặt yêu thích, thi nhau tạo dáng quanh cây thông noel, ông già noel để lưu gữ lại những khoảnh khắc đáng yêu, đáng nhớ về sau. Tôi thấy trên facebook, instagram...tràn ngập những hình ảnh dễ thương trong mùa giáng sinh yêu thương, và tôi củng thấy đâu đó còn có những tâm trạng buồn, cô đơn của ai đó.

Mùa đông lạnh nhưng giáng sinh lại ấm áp vô cùng

Có người hạnh phúc ắt có người buồn bã, cũng có những nổi niềm không tên nhưng đủ khiến cho ta bận tâm đến. Những đứa con vì mưu sinh mà lưu lạc phương xa không thể về với gia đình trong ngày sum vầy, những bạn trẻ vì duyên chưa chín mà có cảm giác cô đơn với cuộc đời... Không có cuộc sống của ai là hoàn hảo, nên đừng trách ông trời không cho mình được hạnh phúc, sung sướng mà hãy vì những ngày sống vui vẻ của bản thân mà mang đến cho mọi người xung quanh những nụ cười rạng rở, để biết không có gì có thê ngăn cản bạn đến niềm vui của cuộc sống.

Mùa đông lạnh lắm nhưng rất lảng mạn, ánh nắng yếu ớt của mùa đông cũng đủ để sưởi ấm trái tim của mổi con người thì tại sao chúng ta không tự mình biến mình thành người luôn vui vẻ, luôn hạnh phúc bằng cách đem đến những niềm vui nho nhỏ là món quà tuyệt vời để thể hiện rằng bạn yêu họ, họ là người bạn rất cần quan tâm và được quan tâm trong cuộc sống của bạn.

Mùa đông lạnh nhưng giáng sinh lại ấm áp vô cùng

Ngày chúa giáng sinh ban phát cho loài người thứ tình cảm gọi là tình yêu thương nên hãy dùng nó để nụ cười hạnh phúc luôn luôn hiện diện trên khuôn mặt đáng yêu. Tôi nghĩ nụ cười rạng rỡ sẽ khiến bạn đẹp hơn rất nhiều, mùa đông lạnh lắm nên hãy cùng nhau khiến nó ấm áp hơn nhé.

Vitality Lobes -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm