Nội dung
Cái kết đắng của người phụ nữ lấy avatar con gái để tìm người yêu

Vì muốn trở nên đặc biệt hơn, thu hút các chàng trai trên mạng mà người phụ nữ 38 tuổi đã dùng bức ảnh xinh đẹp của con gái mình năm nay 18 tuổi để kết bạn.

Người phụ nữ trên là người Trung Quốc, 38 tuổi. Câu chuyện tình yêu éo le này sau khi được chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy người phụ nữ tên Trương Lợi vừa đáng thượng lại vừa đáng trách.

Cô Trương Lợi, 38 tuổi, người Tứ Xuyên, Trung Quốc, vì không cam chịu cuộc sống tẻ nhạt nên đã tìm tình yêu qua mạng.

Cái kết đắng của người phụ nữ lấy avatar con gái để tìm người yêu

Sau khi cảnh sát đến làm việc, cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết êm đẹp, Trương Lợi cũng đồng ý chia tay với Cao Lạc. Ảnh minh họa.

Theo như thông tin được đăng tải trên báo Xinhuanet Trương Lợi là một người phụ nữ đã có gia đình, cô làm công nhân xí nghiệp ở Quảng Đông (Trung Quốc).

Trước đó, vì luôn cảm thấy buồn chán vì gia đình nên những lúc rảnh rỗi cô thường lên mạng tán gẫu. Sau này cô đã lấy avatar của con gái mình làm avatar cho tài khoản QQ của chính mình, hơn thế để đánh lừa người khác cô còn đổi năm sinh của mình thành năm 1992. Nhìn vào tài khoản QQ của Trương không ai nghĩ cô 38 tuổi, và đã có gia đình. Bởi tấm ảnh avatar thật quyến rũ.

Một thời gian sau, cũng nhờ vào ảnh avata xinh đẹp của con gái mà cô làm quen được với một cậu thanh niên kém cô 9 tuổi, cậu ta có tên là Cao Lạc. Cao Lạc là người Đại Túc, Trùng Khánh và làm việc lâu năm tại Thượng Hải.

Cao Lạc lúc đầu bị cuốn hút bởi bức ảnh avatar của Trương Lợi, sau đó sinh tình cảm với cô. Chàng thanh niên này thường xuyên dùng những từ hoa mỹ, có cánh để nói chuyện với Trương, anh nhiều lần nhắc đến chuyện kết hôn khiến Trưởng trở nên mơ mộng hơn, nghĩ đến một tương lai xa với Cao Lạc.

Một năm trước, Cao Lạc đề nghị gặp mặt. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, Trương Lợi quyết định chụp bức ảnh thật của mình gửi cho Cao Lạc để xem cậu ta phản ứng như thế nào. Cảnh sát phải vào cuộc để giải quyết chuyện tình cảm phức tạp của Trương và Cao Lạc.

Sau khi xem xong bức ảnh thật, Cao Lạc cho rằng Trương đang muốn thử tình cảm của mình nên vẫn kiên quyết đòi gặp mặt. Sau đó anh chàng Cao Lạc còn nhắn nhủ với Trương: “Cho dù em có là một bà lão xấu xí, già nua đi nữa anh cũng yêu! Anh muốn được kết hôn với em, được nắm tay em đi đến hết cuộc đời này!”.

Nghe Cao Lạc nói như vậy, Cô Trương rất vui sướng, cảm động nghĩ rằng đây chính là người đàn ông tuyệt vời, là một nửa của mình. Sau đó không lâu Cao Lạc liền đến Quảng Châu để gặp mặt Trương Lợi. Nhưng thật không ngờ hình dáng bên ngoài của Trương Lợi khác xa so với tưởng tượng của anh nên anh quyết định tìm cách “chuồn” khỏi Quảng Châu về Thương Hải.

Cao Lạc dự tính sẽ từ từ làm nhạt dần chuyện tình cảm ẽo le này. Anh không dám đường đột từ chối tình cảm của Trương vì sợ Trương sẽ sốc, nhưng chính điều đó khiến Trương ngộ nhận, nhầm tưởng và vẫn hi vọng vào thứ tình yêu đó. Mấy tháng sau, Trương Lợi bỏ việc, ly hôn với chồng và đến Thượng Hải tìm Cao Lạc.

Để cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ này, Cao Lạc viện cớ bố gặp tai nạn để về quê. Trương Lợi liên lạc qua điện thoại với Cao Lạc nhưng cậu ta tắt máy.

Trương Lợi dẫn theo con gái đến Đại Túc, Trùng Khánh. Ngày 6/12 vừa qua, họ đến nhà của Cao Lạc nhưng cậu ta không ở nhà. Ngày hôm sau, Trương biết sự thật bố Cao Lạc không gặp nạ, chỉ là do anh ta nói dối. Lúc này, Trương nhận ra mình bị lừa nên khóc la ầm ĩ, quấy phá ở nhà Cao Lạc, còn nằm ăn vạ ở đó quyết không chịu đi. Mẹ của Cao Lạc phải báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát đến làm việc, cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết êm đẹp, Trương Lợi cũng đồng ý chia tay với Cao Lạc. Còn Cao Lạc cũng gọi điện xin lỗi Trương và đồng ý chi trả tiền lộ phí cho hai mẹ con cô.

 Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm