Nội dung
Chia sẻ
Cơ hội dành cho những game thủ của hai trò chơi dàn trận nổi tiếng là DotA 2 và StarCraft 2.

Rapture Gaming Network (RGN), Micro Star International (MSI) và G2A.com sẽ cùng nhau hợp tác tổ chức giải đấu game MSI Beat IT RGN, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/2014. MSI Beat IT là một giải đấu game toàn cầu được tổ chức bởi MSI từ năm 2010.

Msi tổ chức giải đấu game dota 2 và starcraft 2 toàn cầu

MSI Beat IT RGN cũng được xem là giải đấu vòng loại ở khu vực Đông Nam Á của giải đấu MSI Beat IT toàn cầu năm 2014. Đội vô địch tại giải đấu MSI Beat IT RGN sẽ có cơ hội tham dự vòng chung kết vào tháng 11/2014 tại Đài Bắc, Đài Loan. Năm nay, tổng giải thưởng cho vòng chung kết toàn cầu là 113.500 USD cho cả game DotA 2 và StarCraft 2.

Hệ thống đăng ký thi đấu vòng loại của DotA 2 (vòng loại quốc gia) đã bắt đầu hoạt động. Vòng đấu loại sẽ diễn ra tại 6 quốc gia Đông Nam Á là Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, bắt đầu trong tháng 6.

Đội vô địch sẽ có giải thưởng là 5.000 USD tiền mặt và MSI sẽ tài trợ toàn bộ chi phí trong thời gian tham gia vòng chung kết MSI Beat IT Global tại Đài Loan.

Ngoài ra, các game thủ yêu thích DotA 2 và StarCraft 2 cũng có thể xem trực tuyến các giải đấu tại BeyondTheSummit (tiếng Anh), Rapture (tiếng Anh), EClub Thái Lan (tiếng Thái Lan ), MineskiTV (tiếng Philippines) và PewPew (tiếng Việt).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm