Nội dung
Chia sẻ
Giao diện này lột xác hoàn toàn so với giao diện Gmail hiện tại và bóng bẩy hơn hẳn giao diện thời sơ khai (2004).

Các tính năng mới tương tự như bản cập nhật được báo cáo trong các phiên bản ứng dụng di động của Gmail. Tính năng "pin" mới sẽ cho phép bạn kéo và làm nổi bật email ở trên cùng của hộp thư đến, chức năng mà sẽ thay thế hình ảnh "ngôi sao" hiện tại.

Rò rỉ giao diện mới cực bắt mắt của gmail

Một sự thay đổi lớn khác là cách bố trí thanh thực đơn bên trái, trông rất giống với giao diện của Google đã tung ra cho YouTube. Ngoài các nhóm lọc thư điện tử như xã hội, chương trình khuyến mãi, diễn đàn và cập nhật, Gmail bổ sung thêm thẻ du lịch, mua sắm và tài chính.

Bên cạnh đó, còn có tính năng Hangouts tự động ẩn/hiện ở phía bên tay phải, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối với những người dùng khác.

Rò rỉ giao diện mới cực bắt mắt của gmail

Ảnh rò rỉ giao diện mới của Gmail. (Nguồn: Geek.com)

Cũng trong ảnh chụp màn hình rò rỉ là chức năng ở bên dưới góc phải, cung cấp cho người dùng một cách thức nhanh chóng để kịp thời để soạn email, thiết lập lời nhắc nhở hay tạo danh sách công việc.

Nếu những hình ảnh này đúng là giao diện của Gmail trong thời gian tới thì nhiều người dự đoán nó chỉ là bắt đầu của những kế hoạch lớn hơn từ Google, bởi vì Google không có thói quen dành quá nhiều thời gian nghiên cứu cho một giao diện như thế này mà không có kế hoạch dài hạn.

Rò rỉ giao diện mới cực bắt mắt của gmail

Giao diện đầu tiên của Gmail, năm 2004.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm