Nội dung
Tay đua Jack Miller của đội Satellite Pramac (đội vệ tinh của Ducati) đang hoài nghi về tin đồn lorenzo quay trở lại Factory Italia vào năm 2020 để thay thế anh, do sự chậm trễ trong hợp đồng mới giữa anh và đội đua.

motogp tin đồn lorenzo sẽ trở lại với đội đua ducati mùa giải tới
[MotoGP] Tn đồn Lorenzo sẽ trở lại với đội đua Ducati mùa giải tới.

motogp tin đồn lorenzo sẽ trở lại với đội đua ducati mùa giải tới
motogp tin đồn lorenzo sẽ trở lại với đội đua ducati mùa giải tới
Sau ba danh hiệu MotoGP với Yamaha, Lorenzo đã gia nhập Ducati vào năm 2017 và giánh được 3 chiến thắng liên tiếp ở mùa giải trước - nhưng thành tích ấn tượng đó chỉ diễn ra sau khi Lorenzo đã có quyết định tham gia đội Repsol Honda để trở thành đồng đội với Marc Marquez trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau nửa mùa giải trôi qua, Lorenzo vẫn chưa khẳng định được tài năng và chưa thể hòa hợp với chiếc xe đua RC213V, tiếp đó là các chấn thương liên tiếp bao gồm cả gãy xương lưng đã khiến anh phải ngồi ngoài để xem kể từ trận đua ở Assen.

motogp tin đồn lorenzo sẽ trở lại với đội đua ducati mùa giải tới
Đã có những thông tin cho rằng, Lorenzo muốn thoát khỏi hợp đồng với Repsol Honda với thời hạn 2 năm của anh ấy và muốn quay trở lại làm đồng đội với tay đua Andrea Dovizioso của đội Ducati, nhưng điều rất khó bởi tay đua Petrucci đang có thành tích rất tốt và đội đua đến từ Ý đang có ý định sẽ giữ lại anh ấy thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, cơ hội Lorenzo trở lại trên chiếc xe đua của Ducati vào năm tới vẫn có khả năng bằng cách gia nhập đội đua Satellite Pramac (đội vệ tinh của Ducati), đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho việc xác nhận tương lai của Jack Miller bị chậm trễ.

Miller nói vào thứ năm tại Red Bull Ring: "Tôi nghĩ rằng có một số sự thật đối với những tin đồn về Lorenzo. Chắc chắn, anh ấy đang định hướng một cái gì đó bởi vì tại thời điểm này anh ấy không thể lái chiếc xe đua Honda. Vì vậy, thật dễ dàng nếu anh ấy muốn quay lại với đội Ducati. Tôi nghĩ rằng Pramac yêu tôi, muốn giữ tôi, hầu hết mọi người ở Ducati đều muốn giữ tôi. Nhưng tôi đã hiểu được lý do tại sao tôi vẫn chưa được ký hợp đồng mới, mặc dù chúng tôi đua khá tốt vào nửa đầu của mùa giải. Hầu hết các chi tiết hợp đồng đã được sắp xếp, Pramac đã đồng ý với mọi thứ, nhưng vẫn không có hợp đồng nào đến ... Chúng tôi sẽ chờ và tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục thi đấu tốt nhất."

motogp tin đồn lorenzo sẽ trở lại với đội đua ducati mùa giải tới
Tổng giám đốc Ducati Corse Gigi Dall'Igna được biết đến là người tác động đằng sau bản hợp đồng ban đầu của Lorenzo. Ducati đang "khủng hoảng" trước sự thống trị của Marquez mùa này, liệu Dall'Igna có cảm thấy Ducati cần Lorenzo trở lại nhiều như điều mà anh ta cũng đang cần không? Nó phụ thuộc vào việc Lorenzo thanh lý hợp đồng với HRC và chuẩn bị trở thành một tay đua của đội đua vệ tinh đầu tiên trong sự nghiệp MotoGP của mình.

Một thông tin mà Miller đã nhắc đến là nếu Lorenzo trở lại, có thể anh sẽ không quay về đội đua Superbike Ducati World. "Tôi chưa từng nghĩ về World Superike. Tôi nghĩ rằng mình vừa mới bắt đầu đi đến đây và tôi chưa nghĩ đến việc rời đi."

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm