Nội dung
 môtô nội địa helios 175 có giá 576 triệu đồng

Mẫu xe nội địa sử dụng động cơ 174 phân khối với ngoại hình thể thao.

helios 175 có nhiều thay đổi đáng kể về kiểu dáng và động cơ so với các phiên bản 125 phân khối và 250 phân khối đã giới thiệu ra thị trường. helios 175 được Visitor  trang bị khối động cơ xi lanh đơn SOHC có dung tích 174 phân khối, làm mát bằng gió nhằm tạo sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc.

Helios 175 có kích thước dài 1.985 mm, rộng 810 mm và cao 1.080 mm, nhỏ gọn, cá tính. Xe có trọng lượng 130 kg với chiều cao yên 770 mm vừa vặn với vóc người Á Đông. Khoảng cách gầm cao nên người lái dễ dàng điều khiển khi đi trên những đoạn đường gồ ghề.

 môtô nội địa helios 175 có giá 576 triệu đồng

Xe sử dụng thắng đĩa trên bánh trước và thắng đùm ở bánh sau.

Phần đầu xe hầm hố với cụm đèn pha lấy cảm hứng từ đầu chim ưng. Cụm đèn pha này còn có đèn LED định vị hai bên, đuôi xe với cụm đèn hậu vát nhọn. Nổi bật nhất là cụm bình xăng chứa bộ cánh yếm có trang bị đèn báo rẽ và đèn LED cảnh báo đêm.

Helios 175 sở hữu động cơ bốn thì SOHC ứng dụng công nghệ chế hòa khí mới  Mẫu naked-bike nhỏ gọn này có thể đạt tốc độ tối đa 134 km/h với động cơ có công suất 16 mã lực. 

 môtô nội địa helios 175 có giá 576 triệu đồng

Helios 175 dự kiến được bán với giá 57,6 triệu đồng.

Helios sử dụng bánh trước có kích thước 110/70-17, bánh sau có kích thước 140/70-17. Xe được trang bị thắng đĩa trước, phanh tang trống ở bánh sau. Giảm xóc sau là giảm xóc dạng đơn (monoshock).

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Động cơ xăng không bugi

Trong khi động cơ xăng mơ đến đường đặc tính mô-men, hiệu suất nhiệt cao của máy dầu thì diesel lại muốn giá nhiên liệu rẻ như xăng hay hệ thống phun đắt tiền. Liệu có thể kết hợp ưu điểm của các hai loại vào một siêu động cơ?

Xem thêm  

Những chi tiết nhỏ

Yên xe kiểu cổ điển thường được làm thủ công. Một cách khác để cải thiện kết cấu khung cổ điển là sử dụng bánh xe có màu sáng với hệ thống phanh và lốp tốt hơn. Bộ...

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm