Nội dung

Phiên bản mới được hãng xe Nhật đắp thêm nét cơ bắp, mạnh mẽ bằng cách thiết kế lại bình xăng thêm lồi lõm. Cánh gom gió cũng làm mới với khe hút gió phình ra hai bên. Yên xe liền không còn, thay vào đó là dạng tách đôi solo giống như trên các mẫu phân khối lớn. Hình dáng ống xả cũng được tinh chỉnh gọn gàng hơn.

 yamaha fz-s 2014 thay đổi ngoại hình

fz-s bản nâng cấp.

Không chỉ ngoại hình, Yamaha dường như cũng sẽ cung cấp cho FZ-S động cơ với sức mạnh lớn hơn phiên bản cũ. Trên phiên bản trước, chiếc nakedbike sử dụng cỗ máy xi-lanh đơn 153 phân khối làm mát bằng không khí, vẫn sử dụng chế hòa khí cho công suất 14 mã lực. Phun xăng điện tử FI là công nghệ mà khách hàng chờ đợi Yamaha sẽ lắp trên phiên bản mới.

FZ-S lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009, là phiên bản mới của FZ16 ra đời năm 2008, chỉ khác đôi chút ở bộ tem cùng một vài chi tiết nhỏ. Tại thị trường Ấn Độ, cái tên fz vẫn dùng cho chiếc nakedbike với động cơ 153 phân khối. Nhưng tại Malaysia và Việt Nam, FZ150i lại là cái tên dùng cho động cơ mới loại 150 phân khối giống như V-ixion tại Indonesia.

 yamaha fz-s 2014 thay đổi ngoại hình

FZ-S xuất hiện tại triển lãm ôtô Ấn Độ.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Hyundai đưa World Cup đến Thái Lan

Hãng xe Hàn Quốc trình làng bộ 3 i40, Tucson và Veloster với ngoại thất đậm phong cách giải bóng đá lớn sắp diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới nằm trong chiến dịch "Sôi động cùng Fifa World Cup 2014".

Xem thêm