Nội dung
Bạn là một người đang yêu, hay đang thương thầm nhớ trộm ai đó thì chắc hẳn ngày valentine không thể không biết đến nhỉ? Nếu đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một mùa Valentine 2014 lãng mạn sắp tới, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây bạn nhé.

Đại lộ Tình yêu (TPHCM)
Nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây giới trẻ đang truyền tai nhau một địa điểm mới toanh dành cho các cặp tình nhân mang tên Đại Lộ tình yêu. Thực tế thì đây là con đường đang được nhãn hàng Closeup xây dựng ở Sài Gòn để chuẩn bị cho mùa lễ Valentine 2014, lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng (Walk of Fame) – nơi ghi danh những ngôi sao hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood.
Một số địa điểm vui chơi valentine cực kì lãng mạn
Valentine 2014, bạn sẽ đến Đại lộ tình yêu chứ?​

Đây là một địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu, sẽ chính thức ra mắt vào dịp Valentine tới (14/2/2014). Được biết, Đại Lộ Tình Yêu sẽ nằm ở cạnh vị trí cạnh cầu ánh sao và Hồ Bán Nguyệt, vốn dĩ là những nơi hẹn hò quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ.

Café hò hẹn

Những quán café vườn tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời cả. Một số quán cà phê thích hợp cho mùa Valentine năm nay:

Acoustic Bar là dạng Bar nhạc được giới trẻ Sài gòn ưa thích: 6E1 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3
Một số địa điểm vui chơi valentine cực kì lãng mạn

Những quán café vườn yên tĩnh và tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời cả.

Gác Hoa (Attic) Cafe – 92/17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

Cà phê Ich, 62/1 Trương Công Định, P. 14, Q.Tân Bình

Cà phê I. D, 34D Thủ Khoa Huân, Q.1

Cà phê Minhu, 149/35, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1

Cà phê Cưới, 448 Lê Văn Sỹ F.6 Q. 3; Jardin D’amour, 8 bis, Nguyễn Văn Tráng, Q.1

Nhà hàng lý tưởng
Với sự cổ kính hiện đại thuộc hệ thống nhà hàng Pendolasco nỗi tiếng thế giới. Nằm ngay trung tâm thành phố, số 87 đường hoa Nguyễn Huệ, P. Bến Thành, Quận 1 là nhà hàng duy nhất tại Hồ Chí Minh các món ăn và rượu vang 100% từ Ý , đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và người yêu để có thể cảm nhận được một không khí tết và ngày Valentine sau khi dạo bộ ngắm hoa xuân thì có thể ghé chân thưởng
Một số địa điểm vui chơi valentine cực kì lãng mạn

Có Menu dành cho 2 người chỉ với 500.000 VNĐ với các món như: Bánh Pizza, Mì spaghetti…Bạn có thể đặt tiệc trước để có một ngày Valentine 2014 khó quên.

Phú Mỹ Hưng
Ở đây không chỉ có những căn nhà đẹp như trong phim Hàn Quốc, mà còn có một không gian yên bình hiếm có cho đôi lứa… lang thang. Sau đấy hai bạn có thể ghé parkson Paragon hay Cresent Mall cho những giải trí và mua sắm khác.
Một số địa điểm vui chơi valentine cực kì lãng mạn
Cầu Ánh Sao sẽ là 1 địa điểm thú vị và lãng mạn cho các đôi yêu nhau. Đến đây, bạn có thể cùng nàng đi dạo quanh khu hồ bán nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng hay cùng nàng làm 1 buổi picnic nho nhỏ.

Tòa nhà cao nhất thành phố bitexco financial tower

Bao nhiêu năm ở Sài Gòn, chắc hẳn rất ít người trong số chúng ta dành thời gian ngắm nhìn toàn cảnh thành phố này về đêm, đúng không? Cảm giác ngắm toàn thành phố dưới góc nhìn từ trên cao rất khác lạ, không quá xô bồ, không ngột ngạt như mọi ngày, chỉ có một thành phố lãng mạn tuyệt đẹp mà bạn sẽ chẳng nhận thấy nếu ngày ngày vẫn chỉ đi lại ở mọi con phố.
Một số địa điểm vui chơi valentine cực kì lãng mạn
Hãy dành 1 đêm lãng mạn để thưởng thức café tại tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco Financial Tower, nơi có Saigon Skydeck, đài quan sát ở độ cao 180m. Đài quan sát được trang bị 6 ống nhòm tầm xa, có khả năng quay ngang 360 độ và quay lên xuống góc 50 độ, vì thế, bạn có thể nhìn rõ nhất cảnh quan đường phố Sài Gòn ở những vị trí không thể nhìn rõ bằng mắt thường.

Dạo phố
Điểm hẹn của những người yêu nhau cũng có thể là… đường phố. Lê Duẩn, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi… những con phố đẹp ở Sài Gòn càng thêm lung linh trong ngày đầu năm mới và cũng là ngày lễ Tình Nhân.

Phòng trà ca nhạc. Đến phòng trà nghe những bản nhạc ngọt ngào nhất trong ngày Lễ tình nhân sẽ là một lựa chọn không tồi.

Điểm hẹn khác

Hai bạn cũng có thể trải qua quãng thời gian vui cười thoải mái nếu đi chơi game ở Parkson, Vincom, đi chơi suối tiên , xả stress ở sai gòn Super Ball trên Gò Vấp…

Chúc bạn ngày valentine vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu nhé!

Theo St.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7 quán cafe lãng mạn trong ngày valentine

Ngoài những sở thích đi dạo, xem film cùng người yêu trong ngày valentine 14/2, một số cặp đôi còn có sở thích lựa chọn một khung cảnh nhẹ nhàng, lãng mạn trong quán cafe để cùng "gấu yêu" trò chuyện,...

Xem thêm  

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

8/3 với những quán cafe lãng mạn

Với không gian tràn ngập cây xanh, ánh nắng và những món đồ trang trí xinh xắn, dễ thương, 8 quán cà phê dưới đây sẽ là những gợi ý hẹn hò lãng mạn mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái của mình...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm