Nội dung

Kể từ khi được công bố cho đến nay, chiếc iPhone X là tâm điểm của những nghi ngờ: người dùng chê thiết kế “tai thỏ”, còn chuyên gia nói rằng nó quá đắt và khó mà đem lại lợi nhuận khủng cho Apple. Nhưng tất cả những điều đó đã bị đánh tan trong ngày hôm qua 2/5/2018, khi Apple công bố con số doanh thu ước tính trong quý hiện tại.

Theo thông tin từ Apple, doanh số iPhone dù không nhảy vọt nhưng vẫn tăng trưởng. Nó tăng thêm 2,9% so với cùng kỳ năm ngoái đạt mức 52,2 triệu chiếc điện thoại. Với thành quả này, Apple dự tính sẽ có lợi nhuận lớn trong quý 3 của năm tài chính 2018 (kết thúc vào tháng 7/2018).

Mọi dự đoán chúng ta được nghe về iphone x trong thời gian qua đều saiÔng Tim Cook trong vòng vây của báo giới.

Trong số 52,2 triệu điện thoại đó, iPhone X với cái giá khởi điểm 999 USD (đắt hơn 200 USD so với iPhone 8+) là chiếc điện thoại chiếm phần lớn nhất, bán chạy nhất trong toàn bộ các tuần của quý này, ông Tim Cook tiết lộ. “Chúng tôi rất ngạc nhiên là trong toàn bộ khoảng thời gian này, iPhone X trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất, phổ biến nhất trong tất cả các tuần kể từ khi nó ra mắt.”

Ông Tim Cook chắc chắn không phải là người duy nhất ngạc nhiên về doanh số iPhone. Trong nhiều tuần lễ gần đây, các nhà phân tích đã liên tục giảm con số doanh thu ước tính của iPhone X và cảnh báo rằng thời kỳ tăng trưởng của iPhone có thể đã kết thúc. Họ đưa ra suy đoán này từ việc các đối tác cung cấp linh kiện cho Apple bị tồn đọng hàng (bao gồm cả màn hình của Samsung).

Trong quý 3 năm tài chính 2018 (1/2018 đến 3/2018), Apple dự tính sẽ thu về khoảng 53,5 tỉ USD, cao hơn mức mà các nhà phân tích tài chính dự đoán là 52 tỉ USD.

Apple muốn ‘phá đảo’ thị trường kính thực tế ảo bằng kính mới độ phân giải 8K

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm