Nội dung

Trần gỗ phẳng màu trầm sẽ đi với đèn trang trí âm tường để tạo ánh sáng mầu trắng. Sàn gỗ ăn khớp với bộ sofa đệm bọc nỉ trắng. Khung cửa kính rộng cho view nhìn mở hết cỡ hướng tới bể bơi rất mát mắt. Và xa hơn, ngăn chia không gian giữa khuôn viên nhà với hàng xóm bởi bức tường bằng đá xếp thô, có tầm cao vừa phải kết hợp hàng cây cao hơn tầm nhìn.

mộc trong nội thất nhà vườn

Trần gỗ phẳng mầu trầm sẽ đi với đèn trang trí âm tường để tạo ánh sáng mầu trắng.

Không gian mở giữa trong nhà ngoài sân vườn như hòa làm một. Từ vật liệu gỗ tự nhiên được tẩm sấy công phu của sàn và bộ bàn ghế mộc bên trong tạo thành điểm trang trí nhẹ nhàng, tinh tế. Mảng tường chủ đạo của căn phòng với điểm tô nhẹ nhàng của giấy dán tường, bộ sofa bọc da kết hợp với một vài chiếc ghế mây đơn giản.

mộc trong nội thất nhà vườn

Tủ gỗ tạo nên nét quý phái cho căn phòng.

Phòng sinh hoạt chung của gia đình trong khuôn viên nhà vườn được bố trí trên tầng 2. Chiếc ghế bành to dùng để ngả lưng hoặc đọc sách, đồng thời chiếc bàn tròn cũng có lúc biến thành chiếc ghế êm ái. Một căn phòng rất tự do, phóng khoáng và đậm chất “mộc”.

mộc trong nội thất nhà vườn

Không gian mang đậm phong cách đồng quê với đồ nội thất bằng mộc.

Một không gian mang đậm nhạc điệu đồng quê sẽ hiện ra nếu bạn biết cách bố trí sắp xếp. Khuôn viên đất khá rộng với việc kết hợp mở view từ phòng khách tạo một cảm giác điểm dừng mắt không giới hạn. Nội thất được trang trí “mộc” tới từng chi tiết. Từ khung cửa gỗ không sơn mầu, cho tới bộ bàn khách, bàn tròn dành cho ăn nhẹ của gia đình và tới cả hai chiếc quạt trần rất hợp lý. Xa xa là bãi cỏ, cây tự nhiên, nhấn nhá bằng bộ bàn ghế chơi ngoài trời cho những tiệc trà hoặc hàn huyên sau khi bơi lội thỏa thích.

mộc trong nội thất nhà vườn

Cả căn phòng màu trầm tạo cảm giác ấm cúng cho gia chủ.

Không gian mở đa năng và được giản lược tối đa các chi tiết cầu kỳ của khách - bếp - ăn. Quầy bar xinh xắn là điểm ngăn cách vừa đủ tầm nhìn trực diện từ các hướng xung quanh vào bếp nấu. Đồ nội thất giữ tông mầu nguyên bản của vật liệu, kết hợp với kích thước vừa phải tạo nên một tổng thể hiền hòa. Đệm ghế bọc nỉ mầu trắng và chiếc gối mầu cốm tạo một điểm nhấn nhẹ nhàng.

mộc trong nội thất nhà vườn

Căn phòng sang trọng lịch sự với bộ sofa tông màu nhẹ nhàng.

Bộ bàn ghế và kệ tủ dùng bằng gỗ thịt sẽ giữ nguyên màu và lớp vân. Giỏ hoa quả “gai góc” kết hợp với bộ đèn khung bằng thiếc bọc giấy dó ăn nhập với không gian chung: ấm cúng, sang trọng, đằm thắm. Bộ sofa tông màu ấm nhẹ nhàng kết hợp với lò sưởi bằng gạch trần, một vài bức tranh treo tường nhẹ nhàng tạo một không gian bài trí rất có lý, không thừa không thiếu.

Một không gian đậm chất của miền nhiệt đới: nồng nàn và hoang dã. Điểm nổi bật là hai chiếc bàn mộc kích thước đủ xinh để tạo điểm nhấn thú vị trong không gian mang gam mầu nóng”.

KTS Vũ Quang Định
Công ty CP ASPACE

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp như truyện cổ tích

Phong cảnh nên thơ với thiên nhiên xanh mướt, bến nước trong lành, hoa muôn màu cùng thiết kế kiểu đồng quê, yên ả giúp các căn hộ dưới đây đẹp như trong truyện cổ tích.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Không gian riêng nơi công sở

Phòng, bàn làm việc được bố trí đồ vật gọn gàng, lịch sự với gam màu trầm hoặc tươi trẻ cùng những điểm nhấn sắc màu đem lại cho bạn một không gian riêng nơi công sở.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Căn hộ của nữ chủ nhân độc thân

Căn hộ theo phong cách tối giản này của một nữ chủ nhân hiện đại và trẻ trung, tại Latvia. Diện tích mặt bằng không lớn, lại không vuông vắn, nhưng nhờ được xử lý khéo léo, căn hộ đã trở thành một "sản phẩm" tuyệt vời.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm