Nội dung

Theo số liệu khảo sát của GfK Việt Nam, từ tháng 2 tới nay, doanh số smartphone màn hình từ 5-5,5 inch chiếm tới gần 30%, tăng gấp đôi so với cùng kỳ tháng 2/2015. Điều này cho thấy nhu cầu điện thoại màn hình lớn đang tăng lên và trở thành một trong những tiêu chí quan trọng quyết định việc mua smartphone.

Theo sát xu hướng thị trường, ngay từ quý IV/2015, thương hiệu mobiistar đã tung ra dòng sản phẩm LAI Zumbo với màn hình lớn 5,5 inch, RAM 2GB và giá bán dưới 3 triệu đồng. Sau thành công của phiên bản đầu tiên của dòng Zumbo, tháng 7 năm nay Mobiistar tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản Zumbo J và Zumbo S bổ sung vào phân khúc smartphone màn hình trên 5 inch giá tốt, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng.

Mobiistar ra mắt bộ đôi lai zumbo s và lai zumbo j

lai zumbo s với phiên bản mặt lưng da sang trọng (bên trái) và lai zumbo j gọn gàng, tinh tế với phiên bản trắng (bên phải).

Theo đó, LAI Zumbo S dùng màn hình 5,5 inch tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Còn LAI Zumbo J có kích thước 5,2 inch hướng đến sự cân bằng giữa màn hình đủ lớn với cảm giác cầm nắm gọn gàng cùng viền cong 2,5D.

Dù thuộc phân khúc giá thấp nhưng LAI Zumbo S được trang bị RAM 3GB vốn chỉ xuất hiện trên những sản phẩm thuộc phân khúc giá 4 triệu đồng trở lên. Mobiistar còn tạo sự khác biệt qua mặt lưng xử lý bằng công nghệ IML (In-Mould Lamination).

IML là công nghệ in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa với một lớp phim có khả năng xuyên thấu. Hình ảnh vân kim loại đồng tâm in lên và phủ lớp phim xuyên thấu lên bề mặt. Khi ánh sáng đi qua sẽ tác động lên vân kim loại, tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp trên bề mặt. Cũng từ công nghệ xử lý IML, với màu vàng người dùng sẽ có cảm giác mặt lưng được làm bằng kim loại, còn màu xanh đen mang đến cảm xúc huyền bí. Hay màu trắng xám (màu trắng ngọc trai) sẽ tạo ra những đường vân ngọc trai sang trọng. Ngoài ra, Mobiistar cũng có phiên bản lưng bằng da tổng hợp dành riêng cho những ai yêu thích sự khác biệt.

Mobiistar ra mắt bộ đôi lai zumbo s và lai zumbo j

Camera cũng là điểm nhấn quan trọng của LAI Zumbo S khi Mobiistar tích hợp chiếc camera tương tự như dòng Prime X Grand cận cao cấp ra mắt đầu năm 2016. Máy ảnh này dùng cảm biến Samsung, độ phân giải 13 megapixel, công nghệ lấy nét theo pha cùng chế độ chụp chuyên gia, chỉnh tay và chụp phơi sáng lên đến 8 giây. Camera trước 5 megapixel trang bị cảm biến OmniVision.

LAI Zumbo S sẽ "lên kệ" trong khoảng đầu tháng 7 với 3 màu trắng, xanh midnight và vàng gold với giá 3,19 triệu đồng.

Phiên bản LAI Zumbo J có màn hình 5,2 inch cùng viền cong 2,5D giúp máy nằm gọn trong lòng bàn tay như những chiếc smartphone 5 inch và không khác biệt nhiều với những mẫu 5,5 inch khi trải nghiệm hình ảnh.

Mobiistar ra mắt bộ đôi lai zumbo s và lai zumbo j

Camera sau của LAI Zumbo J có độ phân giải 8 megapixel, còn camera trước là 5 megapixel. Mobiistar đã "chơi sang" khi đầu tư bộ cảm biến của hãng danh tiếng OmniVision cho chiếc smartphone giá thấp LAI Zumbo J.

Một thế mạnh của máy là dung lượng RAM lên tới 2GB. Với cấu hình này, LAI Zumbo J sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí chơi game của người tiêu dùng phổ thông. đảm bảo kết nối mọi lúc mọi nơi.

LAI Zumbo J bán tại các kênh bán lẻ lớn trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A... vào đầu tháng 7 với giá 2,29 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm