Nội dung

 mitsubishi lancer 2008 trình làng tại detroit

Những đường cong có phần hơi "lỗi mốt" mà người tiêu dùng thấy trên Lancer bán tại Việt Nam không còn nữa. Thay vào đó là những mặt phẳng cứng cáp, ăn khớp với lưới tản nhiệt vuông vắn thiết kế theo kiểu logo hình 3 viên kim cương. Hốc hút gió được Mitsubishi "bật mí" là lấy cảm hứng từ hốc hút gió trên máy bay phản lực. Cụm đèn pha khá lạ mắt và có phần giống với phong cách thiết kế Italy khi to dần về hai mép. Trong khi đó, các xe Mỹ và xe Nhật giờ đây lại thích kiểu đèn bằng (giống như Camry 2007).

 mitsubishi lancer 2008 trình làng tại detroit
Thiết kế tổng thể của Lancer 2008 theo đúng xu hướng hiện đại, tức mở rộng và cao về phía sau nhằm gia tăng dung tích khoang đựng đồ. Tuy nhiên, vốn dĩ Lancer đi theo dòng thể thao nên so với Civic, nó có phần cứng và thô hơn. Nhìn từ góc độ này, có thể dễ dàng nhận ra ảnh hưởng thiết kế Italy mà cụ thể là Alfa Romeo và rõ ràng nhất là các đường cong cửa sổ và cách bài trí trục A, B, C.
 mitsubishi lancer 2008 trình làng tại detroit
Các đường cong phía đuôi Lancer không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, cách bài trí cụm đèn hậu chụm về phía logo khiến nhiều người liên tưởng lới Alfa Romeo 159. Chiếc cánh gió sau được dành riêng cho mẫu GTS để tăng lực ép xuống khi chạy ở vận tốc cao. Tuy nhiên, tất cả các bản DE, ES và GTS đều trang bị cùng loại động cơ 2.0, công suất 152 mã lực.
 mitsubishi lancer 2008 trình làng tại detroit
Bộ vành 18 inch, 10 chấu này được dành cho phiên bản thể thao GTS. Với các bản thông thường gồm DE và ES, Mitsubishi trang bị vành 16 inch, cỡ lốp 205/60 R. Toàn bộ các model đều trang bị hệ thống hiển thị áp suất lốp, chống bó cứng phanh ABS. Tuy nhiên, bộ phân bố lực phanh điện tử EBD chỉ có trên dòng DE.
 mitsubishi lancer 2008 trình làng tại detroit
Nội thất Lancer 2008 khá hiện đại và được Mitsubishi chăm chút hơn nhiều so với các mẫu trước. Các thiết bị giải trí trên xe gồm đầu đọc CD 6 đĩa tương thích MP3 và có thể kết nối với máy nghe nhạc iPod. Dàn âm thanh Rockford-Fosgate(R) Premium Audio có công suất 650 W. Riêng bản thể thao GTS còn trang bị hệ thống kết nối không dây.

Trọng Nghiệp
Ảnh
: Autoblog

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe Trung Quốc và nỗi lo của công nghiệp ôtô Mỹ

Vào Mỹ dường như là mục tiêu mang tính quyết định của các hãng ôtô Trung Quốc. Chính tham vọng này khiến ngành công nghiệp ôtô Mỹ phải dè chừng bới tất cả những chiến binh như Geely, Chery, Changfeng đều do chính phủ quản lý và nhận được sự hậu thuẫn to lớn.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

6 sự kiện thị trường ôtô Việt Nam 2006

Doanh số sụt giảm nhưng năm 2006 có thể được ghi nhận là khởi đầu mới đầy hứa hẹn với thị trường ôtô Việt Nam: Xe Trung Quốc bắt đầu đổ bộ, xe cũ được phép nhập khẩu, thuế xe mới nguyên chiếc giảm và các thương hiệu lớn lần lượt mở đại lý.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

10 xu hướng trên xe hơi cho 2007

Mỗi năm một lần tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ Detroit, hãng tư vấn xe hơi nổi tiếng thế giới CSM Worldwide lại đưa ra các xu hướng trong năm. Theo đó, năm nay, ôtô sẽ thấp và to hơn, động cơ đốt trong tích hợp nhiều công nghệ sạch và hộp số tự động lớn hơn 6 cấp trở nên phổ biến.

Xem thêm  

Thị trường ôtô tháng cuối năm tăng mạnh

Trong tháng 12, tổng số xe lắp ráp trong nước bán ra đạt 6.134 chiếc, tăng 62% so với tháng trước và cao hơn 27% cùng kỳ 2005. Một vài mẫu có mức tăng "chóng mặt" như Mitsubishi Jolie khoảng 333%, Toyota Vios 283%, còn Honda Civic đạt 323 chiếc.

Xem thêm